TNN online "สเตฟาน" ยืนยันไม่เลิก เผยเป็นห่วง "ไอซ์ ปรีชญา"

TNN ONLINE

บันเทิง

"สเตฟาน" ยืนยันไม่เลิก เผยเป็นห่วง "ไอซ์ ปรีชญา"

สเตฟาน ยืนยันไม่เลิก  เผยเป็นห่วง ไอซ์ ปรีชญา

"สเตฟาน" เผยช่วงนี้มีทะเลาะกับ "ไอซ์ ปรีชญา" บ่อย แต่ยืนยันยังไม่เลิก

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันไม่น้อยหลังจากมีข่าวนางเอกสาว "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" หมดสติ ชีพจรเต้นช้าและต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งก่อนหน้านี้ไอซ์ได้โพสต์สตอรี่เป็นภาพจอดำ และยาสมุนไฟรแก้ช้ำในด้วยแคปชั้นช้ำใจจึงทำให้ชาวเน็ตจับตาถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกันแฟนหนุ่ม "สเตฟาน อีสเลอร์"

สเตฟาน ยืนยันไม่เลิก  เผยเป็นห่วง ไอซ์ ปรีชญา ภาพจากIG:st_oneynl


ซึงก่อนหน้านี้คุณแม่ของไอซ์ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุของการเข้าโรงพยาบาลด่วนของไอซ์ในครั้งนี้ว่า ลูกสาวมีอาการเครียดรุมเร้า ทั้งเรื่องของ ไซยาไนด์ ที่กรมโรงงานจะฟ้อง ถูกแคนเซิลงานเยอะ ส่วนอีกเรื่องที่ทำให้ไอซ์รู้สึกไม่สบายใจมากก็คือทางครอบครัวของอดีตผู้จัดการที่เสียชีวิตไปแล้ว เขาหมดแรง แฟนที่ออกมาปกป้องเขาก็มีปัญหากัน ความที่ไอซ์เป็นซึมเศร้าด้วย มันก็เลยแบบว่าเกิดภาวะกดดันมาก เขาไม่ทานข้าว ทานได้น้อยมากๆ


ล่าสุด "สเตฟาน อีสเลอร์" ได้ออกมาเผยถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเขาและสาวไอซ์ผ่านอัมรินทร์ทีวีว่าตัวเขานั้นติดต่อแฟนสาวไม่ได้เลยตลอดทั้งวัน ด้วยเมื่อคืนตนเอง ทะเลาะกับถึงตอนเช้า และในวันถัดมาเมื่อติดต่อไปแฟนสาวก็ไม่เปิดข้อความหรือมีการติดต่อกลับมาเลย แต่ยืนยังว่า "ตนยังไม่ได้เลิกกัน" แค่ช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยขึ้น เพราะความไม่เข้าใจ เป็นเรื่องของอารมณ์เขาเท่านั้น


สเตฟาน ยืนยันไม่เลิก  เผยเป็นห่วง ไอซ์ ปรีชญา

ภาพจากIG:st_oneynl


สเตฟาน ยืนยันไม่เลิก  เผยเป็นห่วง ไอซ์ ปรีชญา ภาพจากIG:st_oneynl


สเตฟาน ยืนยันไม่เลิก  เผยเป็นห่วง ไอซ์ ปรีชญา ภาพจากIG:icepreechaya


ข่าวแนะนำ