TNN online "ใหม่ สุคนธวา"โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใหม่ สุคนธวา"โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง

ใหม่ สุคนธวาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง

โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลัง "ใหม่ สุคนธวา" เข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วง หลังนักแสดงคุณแม่ลูกสอง "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" โพสต์ว่ากำลังเข้ารับการผ่าตัดชิ้นเนื้อ เป็นภาวะก่อนเป็นมะเร็ง การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย


ใหม่ สุคนธวาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง ภาพจาก ig : maisukon ใหม่ สุคนธวาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง

ภาพจาก ig : maisukon ใหม่ สุคนธวาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง

ภาพจาก ig : maisukon



สาวใหม่ ได้เขียนข้อความว่า "ก่อนอื่นใหม่ต้องขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ใหม่นะคะ ไม่ว่าจะเป็น ทางใหม่หรือทางพี่ต้นก็ตาม ขอบคุณที่รักใหม่นะคะ หลายคนถามว่าใหม่เป็นอะไร? ทำไมต้องผ่าตัด? ใหม่ขออนุญาตเล่าให้ฟังทางนี้เลยนะคะ ต้องขออภัยพี่ๆนักข่าว ที่ให้สัมภาษณ์ในวันนี้ไม่ได้นะคะ เพราะว่าร่างกายไม่ไหวค่ะ


เมื่อเดือนที่แล้ว ใหม่ตรวจเช็คอัพหลังคลอดลูกคนที่2 หมอนัดมาตรวจมะเร็งปากมดลูก(เป็นการตรวจแบบปกติหลังคลอดบุตร) ซึ่งก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไร เพราะตรวจร่างกายมาตลอด ตั้งแต่ก่อนมีลูกคนแรก ผลตรวจปรากฏว่า ใหม่มีภาวะเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ ซึ่งอยู่ในระยะขั้น3 คือขั้นสูงสุด หมอบอก อันตราย! ซึ่งปกติขั้นก่อนที่จะเป็นมะเร็งจะมี ขั้น1=น้อย ขั้น2=ปานกลาง ขั้น3=มาก (ซึ่งย้ำว่า ไม่ใช่มะเร็งระยะ3 นะคะ แต่เป็นขั้นก่อนที่จะเป็นมะเร็งค่ะ ระยะที่3 คือ ค่อนข้าง มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นมะเร็ง ถ้าไม่ผ่าตัดเอาเนื้อไม่ดีออกไป ก็สามารถเป็นมะเร็งได้เลย) 

หลังจากทราบผลจากคุณหมอ คุณหมอให้เวลาใหม่ต้องผ่าตัด ภายใน1เดือนเท่านั้น เกินกว่านี้ไม่ได้ เพราะเสี่ยงมะเร็งมากๆ วันนี้เลยตัดสินใจผ่าตัดค่ะ ในระยะเวลา 2 อาทิตย์ หลังจากทราบผลจากคุณหมอ แล้วเดี๋ยวอาทิตย์หน้าคุณหมอนัดฟังผลอีก รวมถึงตรวจมดลูกอีกทีว่า เนื้อไม่ดี ยังหลงเหลือ หรือลามไปอีกไหม ใหม่จะมาอัปเดตให้ฟังนะคะ

วันนี้ผ่าตัด ดมยาสลบ ก็จะมีเบลอๆมึนๆอยู่บ้าง แต่ผู้หญิงคนนี้ สู้เสมอค่ะ อ่อ...สาเหตุที่เป็น คุณหมอบอกว่า จากหลายสาเหตุ เป็นเชื้อไวรัส ที่มันเกิดขึ้นจากร่างกายค่ะ ของใหม่คุณหมอบอกว่า เป็นมาอย่างต่ำ10ปีแล้ว แต่อาการ มันพึ่งออกปีนี้ หลังจากคลอดลูกคนที่2(ก็คือเมื่อ3เดือนที่ผ่านมา) ขนาดใหม่ตรวจภายในตลอดนะคะ ยังพึ่งเจอเลย อยากฝากบอกสาวๆว่า ตรวจบ่อยๆ อย่าอายหมอ ถ้าเราอาย เราอาจเป็นมะเร็งได้ค่ะ แก้ปัญหา ให้แก้ตั้งแต่ต้นเหตุ ถ้าเกิดขึ้นแล้ว โรคนี้ จะพรากชีวิตเรา ไปจากคนที่เรารัก แบบไม่ทันตั้งตัวเลยล่ะค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ"

ใหม่ สุคนธวาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง ภาพจาก ig : maisukon ใหม่ สุคนธวาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง

ภาพจาก ig : maisukon ใหม่ สุคนธวาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง ภาพจาก ig : maisukon ใหม่ สุคนธวาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง

ภาพจาก ig : maisukon

ข่าวแนะนำ