TNN online จ่อถูกทำหมัน?!! 'คริส วู' อาจเจอกฎหมายแคนาดาซ้ำ หลังพ้นโทษคดีทางเพศที่จีน

TNN ONLINE

บันเทิง

จ่อถูกทำหมัน?!! 'คริส วู' อาจเจอกฎหมายแคนาดาซ้ำ หลังพ้นโทษคดีทางเพศที่จีน

จ่อถูกทำหมัน?!! 'คริส วู' อาจเจอกฎหมายแคนาดาซ้ำ หลังพ้นโทษคดีทางเพศที่จีน

ยังคงขึ้นพาดหัวข่าวประเด็นร้อนแรงไม่หยุดสำหรับ “คริส วู” ที่ ณ เวลานี้ได้เริ่มต้นชดใช้ความผิดในคุกที่จีนเป็นเวลา 13 ปี

นอกจากโทษจำคุก 13 ปีก่อนเนรเทศจากความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศข่มขืนกระทำชำเราและปาร์ตี้มั่วสุมทางเพศแล้ว ล่าสุดมีรายงานออกมาเพิ่มเติมว่า “คริส วู” หรือ “อู๋อี้ฝาน” (Kris Wu) ดาราศิลปินหนุ่มคนดัง วัย 32 ปี มีสิทธิถูกทำหมันหลังลัดฟ้ากลับแคนาดา ซึ่งคุณแม่พาเขาย้ายไปตั้งรกรากที่นั่นหลังเลิกราจากคุณพ่อของเขา ซึ่งนี่ยังไม่รวมที่ถูกสั่งปรับอีกกว่า 3 พันล้านบาท ฐานเลี่ยงภาษีและปกปิดรายได้


โดยประเด็นทำหมันนี้ทางสื่อจีนมีการตั้งคำถามตามมาว่ามีสิทธิจะโดนหรือไม่ เนื่องจากที่แคนาดานั้นมีบทลงโทษผู้ร้ายในคดีทางเพศที่ร้ายแรง เป็นการให้ยาทำหมันเพื่อให้เข้าไประงับฮอร์โมนในส่วนที่จะก่อให้เกิดความต้องการทางเพศซึ่งอาจส่งผลให้คนร้ายทำผิดซ้ำ โดยขั้นตอนของการทำหมันแก่นักโทษนี้จะทำไปควบคู่กับการหารือกับทางครอบครัวและโปรแกรมบำบัดพฤติกรรมทางเพศ


จ่อถูกทำหมัน?!! 'คริส วู' อาจเจอกฎหมายแคนาดาซ้ำ หลังพ้นโทษคดีทางเพศที่จีน

ภาพจาก: Twitter #KrisWu


นอกจากนี้ล่าสุดยังมียูทูปเบอร์ชื่อ “เหลาหวัง” (Lao Wang) ได้ปล่อยคลิปเล่าเรื่องราวชีวิตในกรงขังของ “คริส วู” อ้างอิงข้อมูลจากวงใน โดยเปิดประเด็นด้วยเรื่องที่ “ตู้เหม่ยจู” (Du Meizu) หนึ่งในเน็ตไอดอลสาวคู่กรณีของ “คริส วู” บอกว่าขนาดตรงส่วนนั้นของดาราศิลปินหนุ่มคนดังนั้นไม่ต่างจาก “ไม้จิ้มฟัน” ว่าไม่เป็นความจริง!!


นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่เพื่อนร่วมห้องขังเล่าว่า “คริส วู” มักลืมตัวเรียกหาน้ำร้อนเวลาจะอาบน้ำ ก็เลยถูกหัวเราะเยาะลับหลังว่าไม่โง่ก็บ้าไปแล้ว รวมถึงเขาก็มักถูกเพื่อนผู้ต้องขังเข้าไปชวนคุยเพราะอยากรู้เรื่องราวในวงการบันเทิง และมักถูกขอให้อวดลีลาในฐานะศิลปินไอดอล ซึ่งตัว “คริส วู” ก็ยอมทำเพราะนั่นจะทำให้เขาได้ยกเว้นไม่ต้องทำงานบางอย่าง และจะได้พื้นที่นอนหลับพักผ่อนที่ใหญ่ขึ้น เนื่องจากในห้องขังนั้น คนที่จะมีพื้นที่นอนหลับพักผ่อนกว้างขวางก็คือคนที่เป็นขาใหญ่หรืออยู่มานาน ขณะที่น้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาก็ต้องหานอนเอาตามพื้นที่ที่เหลือ โดย “เหลาหวัง” ปิดท้ายคลิปนี้ด้วยการเตือนผู้ชมว่าขอให้เป็นคนดี อย่าทำอะไรที่เป็นการท้าทายกฎหมายหรืออำนาจรัฐ


จ่อถูกทำหมัน?!! 'คริส วู' อาจเจอกฎหมายแคนาดาซ้ำ หลังพ้นโทษคดีทางเพศที่จีน

ภาพจาก: IMDb

ข่าวแนะนำ