TNN online เปิดคำใบ้!? คนสนิทนางเอกระดับตำนาน หลอกแฟนคลับลงทุนสูญเงิน 6 ล้าน

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดคำใบ้!? คนสนิทนางเอกระดับตำนาน หลอกแฟนคลับลงทุนสูญเงิน 6 ล้าน

เปิดคำใบ้!? คนสนิทนางเอกระดับตำนาน หลอกแฟนคลับลงทุนสูญเงิน 6 ล้าน

ทนายคนดังหย่อนคำใบ้!? คนสนิทนางเอกระดับตำนาน หลอกแฟนคลับลงทุนสูญเงิน 6 ล้าน

ชาวโซเชียลแห่เดากันยกใหญ่ เมื่อทนายชื่อดัง อย่าง ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โพสต์ข้อความหย่อนคำใบ้ ประมาณว่า "มีเรื่องเมาท์มอยมาเล่าให้ฟัง วันนี้มีแฟนคลับของนางเอกระดับตำนานคนหนึ่งที่เคยเล่นละครเกี่ยวกับ…. มาปรึกษาเรื่องถูกสาวทอม ซึ่งมีความสนิทสนมกับนางเอกสาวคนนี้มากถึงขั้นไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าเป็นแฟนกันมาชักชวนให้ร่วมลงทุนหุ้นสิงคโปร์


แฟนคลับรายนี้หมดเงินทองไป 6,000,000 กว่าบาทในระยะเวลาสี่เดือนหลังจากรู้ตัวว่าถูกหลอกก็พยายามดำเนินคดีเองติดต่อไปหานางเอกระดับตำนานก็อ้างว่าเลิกยุ่งกับสาวทอมคนนี้แล้วแต่ปรากฏว่ามีหมายจับในอีกคดีหนึ่งที่ไปหลอกลงทุนร้านกาแฟห้าล้านบาท ตำรวจก็ออกหมายจับตามปกติก็ไม่น่าจะมีอะไร


ปรากฏว่านางเอกสาวในตำนานไปประกันตัวให้สาวทอมคนสนิทซะงั้น ถามว่าทำไมถึงกล้าเชื่อลงทุนขนาดนี้ก็บอกว่าเป็นแฟนคลับมาตั้ง 16 ปีแล้วรักมากตั้งแต่เล่นละครเรื่องนั้นที่เป็นละครในตำนาน ก็รอดูกันต่อไปเพราะปัจจุบันนางเอกคนดังกล่าวก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่"


เปิดคำใบ้!? คนสนิทนางเอกระดับตำนาน หลอกแฟนคลับลงทุนสูญเงิน 6 ล้าน ภาพจาก facebook :รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดคำใบ้!? คนสนิทนางเอกระดับตำนาน หลอกแฟนคลับลงทุนสูญเงิน 6 ล้าน

ข่าวแนะนำ