TNN online สุดพีค!! "วิลลี่-เสนาหอย" หวิดแตกคอเพราะเรื่องนี้?

TNN ONLINE

บันเทิง

สุดพีค!! "วิลลี่-เสนาหอย" หวิดแตกคอเพราะเรื่องนี้?

สุดพีค!! วิลลี่-เสนาหอย หวิดแตกคอเพราะเรื่องนี้?

ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งไม่ได้ เมื่อ "วิลลี่ แมคอินทอช" และ "เสนาหอย" เล่าเรื่องพีค นาทีหวิดแตกคอกันเพราะสาเหตุนี้

"วิลลี่ แมคอินทอช" และ "เสนาหอย" หรือ "เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ถือเป็นสองนักแสดง พิธีกรอารมณ์ดี ที่เรียกได้ว่ามีเอกลักษณ์ในความตลก จนทำให้แฟนๆ ทั่วประเทศติดตามและชื่นชมผลงานเป็นจำนวนมาก อีกทั้งล่าสุดทั้ง 2 คน ร่วมพูดคุยในคุยแซ่บโชว์ เผยสาเหตุหวิดแตกคอ เพราะไม่ตอบกลับข้อความในไลน์ ซึ่งทำให้เสนาหอยถึงกับแอบเคืองวิลลี่ โดยเสนาหอยได้เผยว่า มันเป็นธรรมชาติก่อน อยู่กันมาตั้งนานเขาเป็นคนแบบนี้จริงๆ เขาเป็นคนที่มีไลน์ 


สุดพีค!! วิลลี่-เสนาหอย หวิดแตกคอเพราะเรื่องนี้? ภาพจาก IG williemc666
สุดพีค!! วิลลี่-เสนาหอย หวิดแตกคอเพราะเรื่องนี้?

ภาพจาก IG hoysaranair


แต่เวลาเราทัก หรือทุกคนที่ทัก ไลน์ไป ไม่มีตอบ ไม่เคย เมื่อถามว่าทำไมไม่ตอบ วิลลี่เผยว่า พี่อยากตอบ แต่จังหวะในบางครั้ง สมมติเราอัดรายการ พี่ไม่มีคนขับรถ พี่ขับเอง สมมติต้องย้ายกอง พอหลังจากละครเสร็จ ขึ้นมา 580 ก็กดอ่านๆ หมด แล้วก็กลับบ้าน พร้อมเผยต่อว่า คุณก็รู้อยู่แล้วว่ามันอ่านแล้ว ก็คือรับรู้ อยากได้อะไร อยากได้สติกเกอร์เหรอ (หัวเราะ) ผมเสียมารยาทจริงๆ ในการที่ไม่ค่อยตอบ 


แต่หลังๆ ก็เริ่มมีกดสติกเกอร์ให้ ซึ่งบางครั้งที่ผมพิมพ์ ก็ต้องเป็นเรื่องที่สำคัญมาก พอพิมพ์ทีนึงสติกเกอร์มาเต็มเลย แต่ส่วนใหญ่จะใช้โทร เรียกได้ว่าถือเป็นอีกเรื่องราวสุดพีค ของเพื่อนรักคู่ซี้อย่างวิลลี่และเสนาหอย หลังหวิดแตกคอ เพราะเรื่องอ่านข้อความแล้ว ไม่ตอบของหนุ่มวิลลี่นั่นเอง


สุดพีค!! วิลลี่-เสนาหอย หวิดแตกคอเพราะเรื่องนี้? ภาพจาก IG hoysaranair
สุดพีค!! วิลลี่-เสนาหอย หวิดแตกคอเพราะเรื่องนี้? ภาพจาก IG hoysaranair

ข่าวแนะนำ