TNN online เหตุผลของพ่อ!! 3 ดาราชาย ขอเลิกบุหรี่เพื่อลูก 31 พฤษภาคม "วันงดสูบบุหรี่โลก"

TNN ONLINE

บันเทิง

เหตุผลของพ่อ!! 3 ดาราชาย ขอเลิกบุหรี่เพื่อลูก 31 พฤษภาคม "วันงดสูบบุหรี่โลก"

เหตุผลของพ่อ!! 3 ดาราชาย ขอเลิกบุหรี่เพื่อลูก 31 พฤษภาคม วันงดสูบบุหรี่โลก

ในวันงดสูบบุหรี่โลกตรงกับวันที่ 31 พฤษภาคมและ มี 3 ดาราชาย ยอมเลิกบุหรี่เพื่อลูกน้อย ด้าน "พลพล ทชภณ" ได้รับเลือกจาก กรุงเทพมหานครร่วมรณรงค์ วันงดสูบบุหรี่โลก

วันนี้ 31 พฤษภาคม ของทุกปี เป็นวันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2565 ซึ่งด้านคนบันเทิงมากมาย ได้มีการร่วมรณรงค์ ลด ละ เลิก บุหรี่ กันอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ทีมข่าวพามาเปิดใจ 3 คุณพ่อ ที่ขอลาตัดขาดจากบุหรี่เพื่อลูกน้อย โดยเริ่มจาก หนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ" เคยเผยกับอีจันว่า คุณพ่อเป็นฮีโร่ที่เลิกบุหรี่ให้เห็น และแอมป์ ตั้งเป้าไว้ว่า ถ้าตนอายุ 30 หรือมีลูกคนแรก จะเลิกบุหรี่เลย และบุหรี่ตัวสุดท้ายที่สูบ ยังเก็บเอาไว้เลี่ยมใส่เป็นตะกรุดไว้ที่บ้าน เหตุผลที่เก็บเอาไว้ เพราะเผื่อว่าวันนึง อาจจะต้องได้ใช้ อาจจะได้เอาไว้สอนลูกตัวเอง


เหตุผลของพ่อ!! 3 ดาราชาย ขอเลิกบุหรี่เพื่อลูก 31 พฤษภาคม วันงดสูบบุหรี่โลก ภาพจาก IG amp_pheerawas
เหตุผลของพ่อ!! 3 ดาราชาย ขอเลิกบุหรี่เพื่อลูก 31 พฤษภาคม วันงดสูบบุหรี่โลก

ภาพจาก IG amp_pheerawas


อีกด้านคุณพ่อป้ายแดงอย่าง "กวินท์ ดูวาล" ที่อัดคลิปลงในช่องยูทูปของตัวเอง เผยคำสัญญาที่ให้กับภรรยาไว้ว่า ถ้าคลอดลูกออกมาแล้ว จะเลิกสูบบุหรี่สาบาน ซึ่งจากในคลิปวิดีโอที่หนุ่มกวินท์ได้ลงเอาไว้ เผยช่วงเวลาที่อดทนต่อการเลิกบุหรี่ในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าในช่วงหลังจากที่เลิกบุหรี่ ว่า รู้สึกดีมากๆ ไม่ได้นึกถึงมัน ไม่ต้องมานั่งเปลืองเวลา ขึ้นรถก็ไม่ต้องสูบแล้ว ผมเลิกบุหรี่แล้วนะ และการที่ไม่ได้สูบก็สบายใจขึ้น ช่วงนี้อยู่บ้านดูแลลูก อาจจะเป็นจุดโฟกัสที่ทำให้เราเลิกบุหรี่ขาด

เหตุผลของพ่อ!! 3 ดาราชาย ขอเลิกบุหรี่เพื่อลูก 31 พฤษภาคม วันงดสูบบุหรี่โลก ภาพจาก IG gavind.ig
เหตุผลของพ่อ!! 3 ดาราชาย ขอเลิกบุหรี่เพื่อลูก 31 พฤษภาคม วันงดสูบบุหรี่โลก

ภาพจาก IG gavind.ig


และด้านคุณพ่อลูกแฝดอย่างหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เหตุผลในการเลิกบุหรี่เพราะมีลูก และลูกก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ เราก็ไม่อยากให้สิ่งไม่ดีอยู่กับครอบครัวของเรา จึงตัดสินใจเลิกก่อนที่จะมีลูก เพราะไม่อยากให้ลูกมาเห็นพ่อทำสิ่งไม่ดี และต้องมารับเอาสิ่งที่ไม่ดีไปด้วย ทั้งกลิ่นและควัน เราก็ไม่อยากให้เขารับสิ่งนี้ไป 


เหตุผลของพ่อ!! 3 ดาราชาย ขอเลิกบุหรี่เพื่อลูก 31 พฤษภาคม วันงดสูบบุหรี่โลก ภาพจาก IG pokmindset
เหตุผลของพ่อ!! 3 ดาราชาย ขอเลิกบุหรี่เพื่อลูก 31 พฤษภาคม วันงดสูบบุหรี่โลก ภาพจาก IG pokmindset


ซึ่งด้านคนบันเทิงอย่าง "พลพล ทชภณ พลกองเส็ง" ได้รับเลือกจาก กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด สำนักอนามัยร่วมรณรงค์ วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2565 ในฐานะศิลปินที่เป็นแบบอย่างที่ดีในเรื่องการไม่ยุ่งเกี่ยวกับบุหรี่ เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก ภายใต้คำขวัญขององค์การอนามัยโลกในปีนี้ คือ Tobacco: Threat to our environment บุหรี่...ทำลายสิ่งแวดล้อม


เหตุผลของพ่อ!! 3 ดาราชาย ขอเลิกบุหรี่เพื่อลูก 31 พฤษภาคม วันงดสูบบุหรี่โลก เหตุผลของพ่อ!! 3 ดาราชาย ขอเลิกบุหรี่เพื่อลูก 31 พฤษภาคม วันงดสูบบุหรี่โลก

ข่าวแนะนำ