TNN online วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

TNN ONLINE

TNN Exclusive

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

ย้อนอ่านดราม่าเวทีนางงาม Miss Universe Thailand ปีไหนหนักสุด บางคนทนไม่ไหวถึงขั้นคืนสายสะพายถอดมงคืน

แน่นอนว่าหากพูดถึงวงการประกวดนางงาม Miss Universe Thailand นอกจากการนำเสนอความสวย บุคลิกภาพ ความสามารถและไหวพริบปฏิภาณที่ดีแล้ว สิ่งหนึ่งที่มักมาคู่กันเสมอก็คือ กระแสดราม่าร้อนแรงบนเวทีประกวด ซึ่งก็ทำให้บ้างคนถึงขั้นโดนปลดจากตำแหน่ง หรือ ถอดมงคืนสายสะพาย เพราะต้านกระแสวิจารณ์ไม่ไหว วันนี้ทาง TNN Onlie จะพาทุกย้อนกลับไปดูดราม่าที่เคยเกิดขึ้นว่ามีอะไรบ้าง

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

Cr. pic วู้ดดี้เกิดมาคุย

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

1. "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" นางงาม จากเวที Miss Earth Thailand 2019 ที่ได้รับฉายาว่าเป็นนางงงามนักสู้ โดยตั้งแต่สมัยที่น้ำเพชร เข้าร่วมประกวด Miss Universe Thailand 2014  และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มาได้นั้น ระหว่างประกวดก็เกิดข่าวดราม่าและมีกระแสโจมตีอยู่หลายครั้ง จนหลังรับตำแหน่งก็ยังมีข่าวฉาวออกมาอีกจนทำให้ถูกปลดออกจากตำแหน่งเนื่องจากพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโกงอายุเข้าประกวดอีกทั้งรูปหลุดเคยเป็นพริตตี้โชว์สยิว สร้างความฮือฮาให้วงการนางงามอย่างมาก


วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

2. "ฝ้าย เวฬุรีย์" Miss Universe Thailand 2014

เรียกว่าตอนนั้น เกิดเป็นดราม่าในโซเซียลอย่างหนักสำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2014 ที่พากันบอกว่าผลการตัดสินดูจะค้านสายตาคนดูเนื่องจากหลายคนมองว่า รูปร่างไม่เฟิร์ม หุ่นไม่เด้ง และไม่เหมาะกับตำแหน่งชนะเลิศ จากกระแสที่รุนแรงมากขึ้นจนทำให้สาวฝ้ายตัดสินใจสละมงกุฎและตำแหน่ง เพราะรับแรงกดดันจากเสียงวิจารณ์ในเรื่องความเหมาะสมไม่ไหว และเปลี่ยนทิศทางชีวิตมาเอาดีด้านการแสดง โดยมีงานละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง เช่น เรือนริษยา,นางบาป, มงกุฎริษยา ฯลฯ


วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

3. "น้ำตาล ชลิตา" Miss Universe Thailand 2016

เป็นอีกหนึ่งนางงามที่โดนดราม่าหนักอยู่เหมือนกัน เมื่อโดนเมาท์สนั่นโลกออนไลน์มีปัญหากับผู้จัดการกองประกวด ถึงขั้นเตรียมฉีกสัญญาผันตัวออกมารับงานเองโดยเจ้าตัวออกมาเคลียร์ว่า ข่าวเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงและไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน ตนเติบโตมาด้วยชื่อเสียงจากกองประกวด จะออกมาดูแลตัวเองนั้นเป็นไปไม่ได้และไม่อยากให้ทุกคนจินตนาการไปไกล มันไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องมาขัดแย้งกัน สัญญาก็ยังอยู่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง


วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

4. "มารีญา พูลเลิศลาภ" Miss Universe Thailand 2017

แน่นอนว่าเป็นปีที่คนไทยคาดหวังไว้สูงมาก เมื่อไทยได้ สาวมารีญา ไปเป็นตัวแทนเข้าประกวด Miss Universe 2017 แต่ถึงแม้จะไม่ได้ตำแหน่งชนะเลิศคว้ามงกุฎกลับมา แต่ก็ได้ผ่านเข้ารอบลึก 5 คนสุดท้ายก็เรียกว่าสร้างความสุขให้คนไทยไม่น้อย แต่ทว่ากลับมีดรามาเรื่องชุดประกวดในรอบสุดท้ายช่วงตอบคำถามเพราะหลายคนมองว่า ชุดไม่ปัง ไม่สวย จนทำให้ "หมู Asava" ออกมาประกาศว่าปีหน้าของหยุดทำชุดในกับกองประกวด


วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!


5. "โศภิดา จิระไตรธาร" Miss Universe Thailand 2018

เป็นอันที่รู้กันว่าการประกวด Miss Universe 2018 ถูกจัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยไทยได้สาวสวยอย่าง นิ้ง โศภิดา ร่วมชิงมงกุฎ ซึ่งงานนี้ก็มีดราม่าอีกตามเคยเป็นเรื่องของชุดราตรี แบรนด์ของ "หมู Asava" ที่ทำขึ้นให้สาวนิ้งสวมใส่ กลับเจอชาวโซเชียลโจมตีวิจารณ์อย่างหนักบอกว่าไม่สวย ไม่สง่างาม บ้างก็วิจารณ์แรงบอกเหมือนชุดลิเก


วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

6. "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" Miss Universe Thailand 2019

เจอข่าวเมาท์แรงว่า เกาเหลากับเจ้าของห้องเสื้อ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมไม่น่ารัก ทั้งเรื่องไปงานสาย ใครเตือนอะไรก็ไม่ฟัง แถมยังปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนน้ำหนักเกินเกณฑ์ 

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า งงกับดราม่าที่เกิดขึ้น แต่ก็ทำใจอยู่แล้วเพราะตั้งแต่ปี 2013 การที่เราจะเป็นนางงามเราก็ต้องมีดราม่าอยู่แล้ว ทั้งชีวิตของตนกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ผ่านอะไรมาเยอะมาก กว่าจะเป็นนักเรียนเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง กว่าจะประกวดทุกเวทีติด top 3 ในประเทศไทย หนูว่าต้องเป็นคนที่มีวินัยเท่านั้นถึงจะมายืนจุดนี้ได้


วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

และล่าสุดดราม่าร้อนๆจากกองประกวด Miss Universe Thailand 2020 ที่ต่างพากันพูดถึงเมื่อผู้จัดการส่วนตัวของนางงามคนหนึ่งที่เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายได้แฝงเข้ามาเป็นคณะทำงานกองประกวด ทำให้รู้เรื่องต่างๆของทางกองประกวดเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎของกองประกวด ซึ่งจากการคาดเดาของแฟนนางงาม คาดว่าน่าจะเป็น "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" MUT 82

ต่อมา เฌอเอม ก็ได้แถลงข่าวต่อเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ความสัมพันธ์ของตนเองกับอดีตเจ้าหน้าที่กอง นายสิทธิชัย หรือ เคน นั้น เป็นเพียงเป็นผู้จัดหางานให้เท่านั้นไม่ได้เป็นผู้จัดการแต่อย่างใด พร้อมยืนยันไม่เคยรู้ความลับของกองก่อนผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ด้าน เคน ยืนยันตนเองเข้าประชุมกับกองเพียง 3 ครั้ง และไม่เคยนำความลับของกองไปบอกกับเฌอเอมให้เตรียมตัวล่วงหน้า

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

เฌอเอม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากตนเองมีปัญหาด้านสุขภาพและคิดว่าไม่สามารถจะดูแลตัวเองในการประกวดได้จึงต้องการพี่เลี้ยงคอยดูแล ซึ่งตนเองรู้จักกับเคนมาก่อนและคิดว่าจะดูแลตัวเองได้จึงเดินเข้าไปบอกกองประกวดว่าถ้าให้เจ้าหน้าที่ในกองมาเป็นพี่เลี่ยงของตนเองจะเหมาะสมหรือไม่โดยทั้งคู่ยอมรับว่าไม่ได้มีการบอกกองก่อนหน้านี้ว่าเคยรู้จักกันมาก่อน แต่ถ้าหากตั้งใจจะโกงจริงคงไม่มีการนั่งแถลงข่าวในวันนี้ สาเหตุที่ออกมาพูดเพราะอยากรักษาสิทธิ์อันชอบธรรมของตนเอง และจะไม่สละสิทธิ์ด้วยตัวเอง แต่จะขอให้กองประกวดเป็นผู้ตัดสินใจ

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

ต่อมา ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ ในนามของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand ได้จัดแถลงข่าว เคลียร์ทุกดรามา พร้อม อั้ม จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์​และดูแลลูกค้า โดยได้แถลงประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม ออกจากการประกวด จากการแข่งขันในรอบ 30 คนสุดท้าย นับตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย.63 เนื่องจากได้ทำผิดข้อตกลงที่ได้ลงนามไว้

วงการนางงาม สุดวุ่น 7 ปีมีแต่ดราม่า!

แต่ทว่าดราม่าไม่จบเพียงแค่นั้น ต่อมามีแชทหลุดว่อนอินเตอร์เน็ต อ้างว่าเป็นข้อความสนทนาของ เฌอเอม และผู้จัดการที่วางแผนการประกวดเวที Miss Universe Thailand 2020 ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งต่อมา เฌอเอม ก็ยอมรับว่าเป็นแชทจริง และรู้ด้วยว่าใครเป็นคนปล่อยแชท เพราะเขาเป็นคนเดียวที่เม็มชื่อเราเป็นรูปงู เราสนิทกันมากจนเขารู้ว่าเราชอบงู และใช้งูเป็นสัญลักษณ์แทนตัวเอง



ข่าวที่เกี่ยวข้อง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ