TNN online พรีวิว ไทยลีก 2021/22 : ชลบุรี เอฟซี vs สุพรรณบุรี เอฟซี

TNN ONLINE

ไทยลีก

พรีวิว ไทยลีก 2021/22 : ชลบุรี เอฟซี vs สุพรรณบุรี เอฟซี

พรีวิว ไทยลีก 2021/22 : ชลบุรี เอฟซี vs สุพรรณบุรี เอฟซี

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 7 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี

รายการ : รีโว่ ไทยลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : ชลบุรี เอฟซี VS สุพรรณบุรี เอฟซี

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564  เวลา 18.00 น.

สนาม : ชลบุรี สเตเดี้ยม  


สภาพความพร้อม ชลบุรี เอฟซี

สะสม พบประเสริฐ นายใหญ่แห่งทัพ ฉลามชล ทำผลงานสะดุุดด้วยการพแสองติดต่อกันให้กับ สิงห์ เชียงราย และ โปลิศ เทโร  แถมสภาพความพร้อมและขุมกำลังก็ยังประสบปัญหาพอสมควร 3 ผู้เล่นแกนหลักอย่าง  วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , นพนนท์ คชพลายุกต์ และ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ยังต้องรอเช็คความพร้อมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามข่าวดีของทีม คือจะได้  จูเนียร์ เอลด์สตอล พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนที่เหลือยังพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น  กฤษดา กาแมน , จิดี้ คานยุค และ เดนนิส มูริลโล 


สภาพความพร้อม สุพรรณบุรี เอฟซี

ยังคงเป็นทีมที่เหนียวแน่นเหมือนเดิมสำหรับ ช้างศึกยุทธหัตถี ของ อเดบาโย่ กาเดโบ โดยผลงานช่วงก็ยังไม่ดีนักบุกไปแพ้ นครราชสีมา ก่อนจะกลับมาเปิดบ้านเสมอกับ ราชบุรี ในเกมล่าสุด สภาพทีมคาดว่ายังไม่สามารถใช้งาน สุพรรณ ทองสงค์ แนวรับที่ไม่มีชื่อในระยะหลัง ในขณะที่ อาเหม็ด ลาตีฟ เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บ กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง ในขณะที่ผู้เล่นรายอื่นๆ ยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น ปิยชนก ดาฤทธิ์ ,ลอสเซมี คาราบูเอ ,ดีเอโก ลอเรนซี ,ดานิโล รวมไปถึง กองกลางฟอร์มแรงอย่าง รัชนาท อรัญไพโรจน์ 


สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

28/02/21 ไทยลีก : ชลบุรี เอฟซี 4 - 1 สุพรรณบุรี เอฟซี

03/02/21 เอฟเอ คัพ : ชลบุรี เอฟซี 3 - 0 สุพรรณบุรี เอฟซี

18/10/20 ไทยลีก : สุพรรณบุรี เอฟซี 0 - 0 ชลบุรี เอฟซี

20/07/19 ไทยลีก : ชลบุรี เอฟซี 0 - 0 สุพรรณบุรี เอฟซี

16/03/19 ไทยลีก : ชลบุรี เอฟซี 3 - 0 ชลบุรี เอฟซี


บทวิเคราะห์

ฟอร์มเป๋มาด้วยกันทั้งสองทีม ในช่วงโปรแกรมเตะถี่ยิบ ฉลามชล ได้เปรียบตรงที่ได้กลับไปเล่นในบ้าน แถมฟอร์มส่วนตัวของ เดนนิส มูริลโล่ ก็ยังไว้ใจได้เสมอ ในขณะที่ สุพรรณบุรี ที่เพิ่งจะแพ้ไปเพียงเกมเดียว ก็ถือว่ามีทีเด็ดจากลูกกลางอากาศของ ดานิโล่ ดังนั้นเกมนี้น่าจะวัดกันที่จังหวะจบสกอร์ ซึ่งดูแล้ว โอกาสของ ชลบุรี น่าจะมีมากกว่า และน่าจะเบียดเอาชนะ ช้างศึกยุทธหัตถี ไปได้ 


สกอร์ที่คาด

ชลบุรี เอฟซี 2-1 สุพรรณบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง