TNN online รักเหมือนลูก! ปธ.สุโขทัย กล่าวซึ้งอำลา 'บาจโจ้'

TNN ONLINE

ไทยลีก

รักเหมือนลูก! ปธ.สุโขทัย กล่าวซึ้งอำลา 'บาจโจ้'

รักเหมือนลูก! ปธ.สุโขทัย กล่าวซึ้งอำลา 'บาจโจ้'

ปธ.ค้างคาวไฟ ขอบคุณ “บาจโจ้” ร่วมสร้างความสุขให้แฟนบอลสุโขทัย ยกเป็นนักเตะตัวอย่าง แต่ต้องจากลากันตามวิถีฟุตบอล

วันนี้ (14 พ.ค. 64) หลังจากที่ จอห์น บาจโจ้ โพสต์เฟสบุ๊คขอบคุณสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่อยู่ค้าแข้งมานานถึง 6 ฤดูกาล ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธาน “ค้างคาวไฟ” กล่าวยอมรับว่า ยอดกัปตันทีมหมายเลข 10 ยุติการเป็นนักเตะในสังกัดแล้ว แม้จะมีสัญญาอีก 1 ฤดูกาล อย่างไรก็ดี การจากลาครั้งนี้เป็นไปด้วยดี


“ขอบคุณ บาจโจ้ ที่ช่วยสร้างความสุขให้คนสุโขทัย สำหรับ บาจโจ้ แล้ว พี่รักเหมือนลูก เพราะเขาเป็นคนนิสัยดี รู้จักสัมมาคารวะ วัฒนธรรมไทย เข้ากับคนสุโขทัยได้ทุกเพศทุกวัย และเป็นนักเตะที่คนสุโขทัยรักมาก สำหรับจากลาครั้งนี้ ถือว่าเป็นวิถีฟุตบอล ซึ่งบาจโจ้คงคิดอย่างรอบคอบและเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเขาและครอบครัวแล้ว”


ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยังฝากถึงแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ด้วยว่า ขอให้ติดตามการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงของสุโขทัย เอฟซี ในฤดูกาลที่มาถึง สำหรับนักเตะที่แฟนบอลจับตามองว่าจะเป็นขวัญใจคนต่อไป สโมสรได้เฟ้นหาและพิจารณาปัจจัยต่างๆ ด้วยความรอบคอบเพื่อให้การเริ่มต้นในไทยลีก 2 นั้นสร้างความสุขให้แฟนบอลมากที่สุด ขอให้แฟนบอลเฝ้าเชียร์สุโขทัย เอฟซี ต่อไป เพราะทีมบริหารตั้งใจว่า ต้องโอบอุ้มกีฬาฟุตบอลของจังหวัดให้ยั่งยืนตลอดไป


ประธาน “ค้างคาวไฟ” ยังกล่าวถึงกรณีที่สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัยรายงานพบนักเตะติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ว่า สโมสรได้เรียกนักเตะที่ยังมีสัญญากับทีมเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการสาธารณสุข ที่ระบุว่าก่อนเข้าพื้นที่ต้องตรวจคัดกรอง เพราะที่ผ่านมานักเตะไม่ได้อยู่ในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย และยังไม่มีการเรียกรวมตัวเพื่อฝึกซ้อม อย่างไรก็ดี เมื่อพบผู้ติดเชื้อและทราบว่ามีผู้เสี่ยงสัมผัสได้ขอให้กักตัวอย่างเร่งด่วนและตามมาตรการของสาธารณสุข ขณะเดียวกันต้องสอบประวัติและไทม์ไลน์ให้ชัดเจนมากขึ้นและเพิ่มความถี่ในการตรวจคัดกรองมากขึ้นเช่นกัน


“สำหรับการเรียกรวมตัวเพื่อให้เฮดโค้ชดูตัว ก่อนจะตัดสินใจว่านักเตะคนไหนเหมาะสมกับทีม ในวันที่ 15 พฤษภาคมนั้น ล่าสุดได้มอบหมายให้ เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม พิจารณาและบริหารจัดการตามความเหมาะสมต่อไป” ประธานค้างคาวไฟ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง