TNN online เก๋ากึ๊ก! 'ราชประชา' คว้า 'พีรพงศ์' จากบีจีเสริมทีมลุยT2

TNN ONLINE

ไทยลีก

เก๋ากึ๊ก! 'ราชประชา' คว้า 'พีรพงศ์' จากบีจีเสริมทีมลุยT2

เก๋ากึ๊ก! 'ราชประชา' คว้า 'พีรพงศ์' จากบีจีเสริมทีมลุยT2

ทัพตราชฏา ยังคงเสริมทีมอย่างต่อเนื่องเป็นรายที่ 9 จัดการคว้าตัว พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ จากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกฤดูกาลล่าสุด เข้ามาเสริมทัพสู้ศึกลีกรอง

วันนี้ (7 พ.ค. 64) ราชประชา เอฟซี น้องใหม่แห่งไทยลีก 2 ประกาศคว้าตัว พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลางจอมเก๋าวัย 36 ปี จากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกฤดูกาลล่าสุด เข้ามาเสริมทัพสู้ศึกลีกรอง


พีรพงศ์ นับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 9 ต่อจาก จาร์เดล คาปิสทราโน่, ดักลาส เฟร์ไรรา, ยูกิ โนฮาระ, วรรณพล ปุษปาคม, ชนภัช บัวพันธ์, ศราวิน แสงรา, สำเริง หาญเชี่ยว และอนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ ที่เข้ามาเสริมทัพ "ตราชฎา" ก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22


โดย เจ้าเบนซ์ กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ "ตราชฎา" ว่า "รู้สึกดีใจครับกับการย้ายทีมครั้งนี้ ราชประชา เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์เป็นสโมสรเก่าแก่ของเมืองไทย ดังนั้นการได้มาเล่นกับสโมสรแห่งนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจ แม้ตัวผมเองอายุจะเยอะแล้วแต่ความกระหายในการลงเล่นยังคงเต็มเปี่ยมเสมอ ผมมองว่าทุกการลงเล่นคือความท้าทายของผมไม่ว่าจะเป็นสโมสรไหน และผมหวังว่าจะทำได้ดีกับ ราชประชา เอฟซี จะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อพาทีมไปสู่เป้าหมายให้ได้ครับ"


สำหรับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลางวัย 36 ปี ถือเป็นหนึ่งในตำนานนักเตะของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังค้าแข้งในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ร่วมกว่า 10 ปี ตั้งแต่ยังใช้ชื่อสโมสร ธ.กรุงไทย ก่อนถูกปล่อยให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืมตัวในฤดูกาล 2014 แล้วย้ายกลับ บีจีพียู ในเลกสองของฤดูกาลเดียวกัน จากนั้นย้ายไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อีกครั้งในฤดูกาล 2019 และพาทีม เชียงราย คว้าแชมป์ไทยลีก และกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" อีกครั้งในฤดูกาล 2020/21 ก่อนมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรกของสโมสรได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง