TNN online ทำแฟนบอลผิดใจกัน! 'ชลบุรี' แถลงขอโทษหลังโพสต์รูป 'สินทวีชัย' โดนเหยียบ

TNN ONLINE

ไทยลีก

ทำแฟนบอลผิดใจกัน! 'ชลบุรี' แถลงขอโทษหลังโพสต์รูป 'สินทวีชัย' โดนเหยียบ

ทำแฟนบอลผิดใจกัน! 'ชลบุรี' แถลงขอโทษหลังโพสต์รูป 'สินทวีชัย' โดนเหยียบ

ชลบุรี เอฟซี แถลงขอโทษกรณีที่โพสต์ภาพและข้อความไม่เหมาะสมในเพจทางการของสโมสร ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด

วันนี้ (13 ก.พ. 64) หลังเกมไทยลีกที่ ชลบุรี เอฟซี แพ้คาบ้านให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทางเพจของสโมสร “ฉลามชล” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ “ช๊อตเด็ดเก็บตกว้นนี้ขอตั้งชื่อภาพว่า #ฝากรอยเท้าเอาไว้ เป็นจังหวะที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านจอมเก๋า ชลบุรี เอฟซี โดนปลายสตั๊ด วิลเลี่ยม พอพพ์ แข้งบราซิลเลี่ยนของเมืองทอง จังหวะนี้ เจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาล "พี่ตี๋" หลายนาที หลังมีรอยแผลที่คอ ส่วน พอพพ์ แข้งกิเลนผยองโดนใบเหลือง”

ทำแฟนบอลผิดใจกัน! 'ชลบุรี' แถลงขอโทษหลังโพสต์รูป 'สินทวีชัย' โดนเหยียบ


ล่าสุดสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้แถลงขอน้อมรับผิดในโพสต์ดังกล่าวที่ไม่ได้มีการไตร่ตรองอย่างรอบคอบ และไม่นำเสนอข้อมูลรวมถึงข้อเท็จจริงอย่างรอบด้าน โดยเนื้อหามีการพาดพิงนักเตะ และสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในภาพ และทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ ทั้งจากภาพถ่าย และข้อความ


ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี ต้องกราบขออภัยกับการกระทำดังกล่าวอีกครั้ง ทางสโมสรฯ ได้มีการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว และได้มีการเรียกพบเจ้าหน้าที่แอดมินผู้รับผิดชอบโพสต์ดังกล่าว เพื่อสอบถามรวมถึงชี้แจงให้เห็นถึงผลกระทบที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวแม้จะไม่มีเจตนาไม่ดี แต่ไม่ได้ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน ซึ่งส่งผลกระทบด้านลบทั้งต่อคู่กรณีและทางสโมสรเอง


ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้มีการมอบหมายให้คุณจีระศักดิ์ โจมทอง เป็นตัวแทนติดต่อไปยังสโมสรเอสซีจี เมืองทอง เพื่อชี้แจง และปรับความเข้าใจกันในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมส่งคำขอโทษจากสโมสรชลบุรี เอฟซี ไปถึงสโมสร และนักเตะเอสซีจี เมืองทอง อีกครั้ง ซึ่งทางตัวแทนสโมสรเอซีจี เมืองทอง คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ได้รับทราบปัญหาดังกล่าว และแนวทางการแก้ไขปัญหาที่สโมสรชลบุรี เอฟซีจะดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย


โดยสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้สรุปบทลงโทษให้เจ้าหน้าที่แอดมินคนดังกล่าว งดปฏิบัติหน้าที่ในการโพสต์คอนเทนต์เพจสโมสรฯ อย่างไม่มีกำหนด และหลังจากนี้จะมีการตรวจสอบเนื้อหาก่อนทำการโพสต์สู่เพจทางการของเรา เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหากรณีดังกล่าวขึ้นอีกในอนาคต

ทำแฟนบอลผิดใจกัน! 'ชลบุรี' แถลงขอโทษหลังโพสต์รูป 'สินทวีชัย' โดนเหยียบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง