TNN online 'โค้ชกอล์ฟ' วางมาตรการสุดเข้มหลัง 'สมุทรปราการ' กลับมาซ้อม

TNN ONLINE

ไทยลีก

'โค้ชกอล์ฟ' วางมาตรการสุดเข้มหลัง 'สมุทรปราการ' กลับมาซ้อม

'โค้ชกอล์ฟ' วางมาตรการสุดเข้มหลัง 'สมุทรปราการ' กลับมาซ้อม

สมุทรปราการ กลับมาซ้อมก่อนลุยไทยลีกนัดที่ 5 เป็นที่เรียบร้อย โดย ผจก.ทีม ยัน วางมาตรการสุดเข้ม

วันนี้ (16 มิ.ย. 63) ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ผู้จัดการทีมสมุทรปราการ ซิตี้ ทีมชั้นนำแห่งไทยลีก 1 วางมาตรการสุดเข้มป้องกันไวรัสโควิด-19 ในการกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งของเหล่านักเตะ โดยทุกคนจะต้องวัดอุณหภูมิทั้งก่อน-หลังฝึกซ้อม, ล้างมือด้วยสบู่ หรือแอลกลอฮอล์เจล ในจุดที่ให้ไว้อย่างสม่ำเสมอ หลังกลับมาซ้อมที่สนามเกียรติธานี ฟุตบอล แคมป์ ครั้งแรกในรอบกว่า 3 เดือน

'โค้ชกอล์ฟ' วางมาตรการสุดเข้มหลัง 'สมุทรปราการ' กลับมาซ้อม

ผลงานของเขี้ยวสมุทร ภายใต้การทำทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ ยังไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก หลังพวกเขาเก็บได้เพียง 1 คะแนน จาก 4 เกมแรก รั้งโซนท้ายตารางอยู่ในเวลานี้ ซึ่งในช่วงเบรกหนีโควิด-19 ที่ผ่านมา ทีมได้มีการปล่อยตัว เปโดร จูเนียร์ ออกจากทีมไปแล้ว โดยยังไม่ได้เสริมใครเข้ามา


ล่าสุด พวกเขากลับมาฝึกซ้อมกันอีกครั้งที่สนาม "เกียรติธานี" โดย ผจก.ทีม ได้มีการให้สัมภาษณ์ ว่า "ทางทีมอนุญาตให้มาถึงสนามซ้อมก่อนเวลาฝึกซ้อมแค่ 20 นาที หลังจากฝึกซ้อมเสร็จให้รีบอาบน้ำแล้วกลับบ้านโดยเร็ว ส่วนในระหว่างซ้อมให้ดื่มน้ำขวดของตนเองเท่านั้น รวมถึงลดการพูดคุยที่ไม่จำเป็น งดเว้นการจับมือ ไม่บ้วนน้ำลายหรือเสมหะ และหลีกเลี่ยงการสัมผัสใบหน้าโดยไม่จำเป็น"


สำหรับ สมุทรปราการ ซิตี้ มีโปรแกรมจะต้องพบกับ ระยอง เอฟซี ในเกมนัดที่ 5 ของศึกไทยลีก 1 ระหว่างวันที่ 12-13 ก.ย. 63 นี้ ที่ สมุทรปราการ สเตเดี้ยม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักปราการหมดใจ! 'เจริญศักดิ์' ยันชัดไม่ขอย้ายไป 'เมืองทอง'

สุภโชคซัดชัย! 'บุรีรัมย์' เชือด 'สมุทรปราการ' 2-1 ซิวแชมป์PESไทยลีก (คลิป)

กระจ่างชัด! 'โค้ชกอล์ฟ' เผยสาเหตุที่สมุทรปราการไม่ใช้ตัวอาเซียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง