TNN online แฟนกิเลนถูกใจมั้ย! 'เมืองทอง' เตรียมรวบ 3 แข้งท่าเรือเข้าทีม

TNN ONLINE

ไทยลีก

แฟนกิเลนถูกใจมั้ย! 'เมืองทอง' เตรียมรวบ 3 แข้งท่าเรือเข้าทีม

แฟนกิเลนถูกใจมั้ย! 'เมืองทอง' เตรียมรวบ 3 แข้งท่าเรือเข้าทีม

กิเลนผยอง ตกเป็นข่าว เตรียมดึง 3 แข้งการท่าเรือ เข้ามาร่วมทีม โดยจะมีการเจรจากันเร็วๆนี้ ทว่าหากได้ตามนี้ พวกเขาก็จะปล่อย อดิศักดิ์ ให้เล่นกับสิงห์เจ้าท่าต่อไปโดยไม่ดึงกลับ

วันนี้ (7 มิ.ย. 63) เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งไทยลีก 1 ตกเป็นข่าวเตรียมดึง 3 นักเตะจาก การท่าเรือ เอฟซี ทีมคู่ค้าร่วมลีก ประกอบไปด้วย ฉัตรมงคล ทองคีรี มิดฟิลด์ดาวรุ่ง , ธนากร แดงทอง กองหน้ามากประสบการณ์ และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แนวรุกตัวจี๊ด เข้ามาเล่นในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อทดแทนการจากไปของผู้เล่นหลายคนก่อนหน้านี้

แฟนกิเลนถูกใจมั้ย! 'เมืองทอง' เตรียมรวบ 3 แข้งท่าเรือเข้าทีม

พลพรรค กิเลนผยอง ยังคงพยายามหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่ทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแฟนเพจ รักเมืองทอง แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ของทีม รายงานว่า เมืองทองฯ ทำการติดต่อไปยัง สิงห์เจ้าท่า เพื่อขอยืมตัว 3 นักเตะสำรองของทีมดังย่านคลองเตยมาใช้งาน หลังปล่อยนักเตะไปให้หลายคนตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล และตลาดนักเตะรอบพิเศษ


โดย 3 แข้งที่กิเลนผยองต้องการ เป็นผุ้เล่นในตำแหน่งกองกลาง และ กองหน้า ปรากฏชื่อของ ฉัตรมงคล กองกลางทีมชาติไทยชุดยู 23 ปี นอกจากนี้ยังมี ธนากร อดีตกองหน้าของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วัย 29 ปี ที่ยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นกับท่าเรือ แม้แต่นัดเดียว ส่วนรายสุดท้ายเป็นทาง ณัฐวุฒิ ที่ยังไม่สามารถเบียดตำแหน่งกับสิงห์เจ้าท่าได้เช่นกัน โดยจะมีการเจรจากันเร็วๆนี้ เนื่องจากผู้บริหารเมืองทองฯ ต้องการให้จบเร็วที่สุด


ทั้งนี้ ในรายงานเผยว่า เมืองทองฯ จะยกเลิกแผนการดึง อดิศักดิ์ ไกรษร กลับมาช่วยทีมแล้ว เพื่อให้เจ้าตัวมีโอกาสได้ลุ้นแชมป์กับ การท่าเรือ ต่อไป 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไร้ซีเนียร์! 'ศฤงคาร' เปิดใจหลังเมืองทองกลับมาซ้อม

ตัวท็อปมันหายาก! 'เมืองทอง' เบนเข็มล่า 'ชุติพนธ์' คุมแดนกลาง

ลือมั่วซั่ว! 'กัมพล' โพสต์ยันขอสู้กับ 'เมืองทอง' ต่อไป

ประเด็นร้อนบอลไทย : 5 แข้งที่เมืองทองฯหมดโอกาสได้ตัว

2บิ๊กดีล! 'เมืองทอง' หวังดึง 'อดิศักดิ์',ทุ่มเงินคว้า 'สุพรรณ' กลับรัง






ข่าวที่เกี่ยวข้อง