TNN online เดือดบอร์ดบริหาร! เพจดังตีข่าว 'กาม่า' เตรียมลาเมืองทองฯเร็วๆนี้

TNN ONLINE

ไทยลีก

เดือดบอร์ดบริหาร! เพจดังตีข่าว 'กาม่า' เตรียมลาเมืองทองฯเร็วๆนี้

เดือดบอร์ดบริหาร! เพจดังตีข่าว 'กาม่า' เตรียมลาเมืองทองฯเร็วๆนี้

มีรายงานว่า กาม่า ส่อแววอำลาทัพ กิเลนผยอง เพิ่มเติมอีกคน หลังไม่พอใจนโยบายการทำทีมของบอร์ดบริหาร รวมถึงมีปัญหาในเรื่องหักเงินเดือนเยอะเกินไป

วันนี้ (22 พ.ค. 63) อเล็กซานเดร กาม่า ส่อแววอำลาตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่มอีกคน หลังไม่พอใจการบริหารจัดการของสโมสร ที่ขายนักเตะตัวหลักออกไปจนเกือบหมดทีม หลังล่าสุดปล่อย อดิศร พรหมรักษ์ ออกไปให้ การท่าเรือ เอฟซี รวมถึงมีข่าวว่าอาจจะเสีย สารัช อยู่เย็น ออกจากทีมไปอีกคน

เดือดบอร์ดบริหาร! เพจดังตีข่าว 'กาม่า' เตรียมลาเมืองทองฯเร็วๆนี้

เรื่องดังกล่าวรายงานโดยเพจ Talungballthai V.2 - ถลุงบอลไทย แต่ดูจากแนวโน้มแล้วมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง หลังโค้ชวัย 52 ปี แสดงท่าทีไม่พอใจ ทั้งในเรื่องของเงินเดือนที่หักมากเกินไปในช่วงไวรัสโควิด-19 รวมทั้งทีมยังปล่อยผู้เล่นระดับซีเนียร์ออกไปจนเกือบหมดนับตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลจนมาถึงช่วงเวลานี้


จากการปล่อย อดิศร ออกไปในช่วงบ่าย รวมถึง สารัช ที่คาดว่าน่าจะย้ายออกจากทีมเร็วๆนี้ ทำให้เปรียบเสมือนฟางเส้นสุดท้ายของ กาม่า กับ กิเลนผยอง และเป็นไปได้ค่อนข้างสูงว่า เจ้าตัวคงจะกำลังเตรียมเก็บของอำลาถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ในอีกไม่ช้า


สำหรับ กาม่า เข้ามาคุมทีมในไทยลีกครั้งแรกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 สร้างตำนานพาทีมคว้าแชมป์ถึง 8 รายการ ก่อนจะย้ายมาคุมทัพ เชียงราย ยูไนเต็ด และคว้าไปอีก 4 แชมป์ กระทั่งลาออกมาทำหน้าที่กุนซือทีมชาติไทยชุดยู 23 ปี ในช่วงสั้นๆ ก่อนจะก้าวขึ้นมารับงานคุมเมืองทองฯ ตั้งแต่เลกสองของปีที่แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อกต่อเนื่อง! ลือ 'สารัช' ส่อลาเมืองทองฯ ย้ายซบ 'บีจี' อีกราย

เพื่อนรอเพียบ! 'อดิศร' ย้ายซบการท่าเรือล่าแชมป์ไทยลีก