TNN online ไทยลีกถอยทัพ! 'เบน เดวิส' เผย ฟูแล่มยื่นสัญญาฉบับใหม่มาแล้ว

TNN ONLINE

ไทยลีก

ไทยลีกถอยทัพ! 'เบน เดวิส' เผย ฟูแล่มยื่นสัญญาฉบับใหม่มาแล้ว

ไทยลีกถอยทัพ! 'เบน เดวิส' เผย ฟูแล่มยื่นสัญญาฉบับใหม่มาแล้ว

เบน เดวิส เผย เริ่มมีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ฟูแล่ม แล้ว หลังกำลังจะหมดลงสิ้นเดือน มิ.ย. นี้ ทำให้ทีมไทยลีกต้องทยอยถอยทัพกันแล้ว

วันนี้ (15 พ.ค. 63) เบนจามิน เดวิส แนวรุกลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ของ ฟูแล่ม ทีมดังแห่ง เดอะแชมเปี้ยนชิพ ดับฝันทีมไทยลีก หลังยืนยันว่า กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ที่กำลังจะหมดลงวันที่ 30 มิ.ย. 63 นี้ พร้อมตั้งเป้าขึ้นชุดใหญ่ให้ได้ในอีก 2 ปีข้างหน้า ยอมรับภายในทีมมีการแข่งขันสูงมาก

ไทยลีกถอยทัพ! 'เบน เดวิส' เผย ฟูแล่มยื่นสัญญาฉบับใหม่มาแล้ว

แข้งวัย 19 ปี เลือกที่จะรับใช้ทีมชาติไทย และมีโอกาสได้ลงเล่นในศึก ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับทำผลงานได้น่าประทับใจแฟนบอล แต่ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดกับทัพ "เจ้าสัวน้อย" ในช่วงสิ้นเดือน มิ.ย. นี้ จึงทำให้มีทีมจากไทยลีกหลายทีม เร่ขายขนมจีบ ยื่นข้อเสนอให้พิจารณากันอย่างหนัก แต่ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับประเด็นนี้เรียบร้อยแล้ว


"ตอนนี้เรื่องสัญญาของผม อยู่ระหว่างพูดคุยกับสโมสรครับ ทางฟูแล่มมียื่นเข้ามาให้พิจารณาแล้ว ผมคงจะอยู่กับทีมต่อแน่นอน ผมตั้งเป้าว่าจะพยายามขึ้นชุดใหญ่ให้ได้ในอีกสองปีข้างหน้า ต้องบอกตรงๆว่าการแข่งขันภายในทีมสูงมาก ผมต้องทำงานหนักมากในการขึ้นมาเล่นกับรุ่นพี่ เพื่อให้เข้าใจเกมฟุตบอลมากขึ้น"


"ฤดูกาลนี้การแข่งขันของทีมสำรองได้ยกเลิกไปแล้ว ผมจึงกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย แต่ก็ยังฝึกซ้อมเรียกความฟิตด้วยตัวเอง ผมมีสนามหญ้าเล็กๆในบ้านสำหรับออกกำลังกาย ตอนนี้ผมยังไม่แน่ใจว่าจะกลับอังกฤษเมื่อไหร่ เพราะสถานการณ์ยังไม่ดีนัก และทางทีมก็ยังไม่ได้เรียกตัวแบบเร่งด่วนอะไรครับ" เดวิส กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ เบน เดวิส เคยลงเล่นให้กับ ฟูแล่ม ชุดใหญ่ในเกมคาราบาว คัพ นัดเปิดบ้านแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวเป็นกำลังหลักของทีมชุดยู 23 ลงเล่นลีกสำรองไปทั้งสิ้น 12 นัด ยิง 1 ประตู


ขอบคุณแหล่งข่าว : Goal Thailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุยไทยลีกมั้ย! 'เบน เดวิส' ไร้วี่แววขยายสัญญากับฟูแล่ม

ขอโอกาสเล่นเยอะขึ้น! 'เบน เดวิส' พร้อมรับใช้ช้างศึกต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง