TNN online ไม่ใช้ซิโก้! 'อดิศักดิ์' ตอบชัดใครคือโค้ชที่เก่งสุดในสายตา

TNN ONLINE

ไทยลีก

ไม่ใช้ซิโก้! 'อดิศักดิ์' ตอบชัดใครคือโค้ชที่เก่งสุดในสายตา

ไม่ใช้ซิโก้! 'อดิศักดิ์' ตอบชัดใครคือโค้ชที่เก่งสุดในสายตา

เจ้ากอล์ฟ ตอบคำถามกับรายการ ยูรอฟสกี้ไลฟ์ ทางไอจี ด้วยความมั่นใจว่า โค้ชแบน ธชตวัน เป็นกุนซือที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานมาด้วย เนื่องจากมีครบทุกด้านและช่วยผลักดันเจ้าตัวจนมีวันนี้

วันนี้ (11 เม.ย. 63) อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกตัวยืมของ การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีก 1 เปิดเผย ธชตวัน ศรีปาน ผู้ช่วยผู้ฝีกสอนของทีมชาติไทยในปัจจุบัน คือโค้ชที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานด้วย เนื่องจากเป็นคนที่ช่วยให้คำแนะนำในการเล่น รวมถึงเป็นเจ้าพ่อแผนการเล่นอีกคนเลยทีเดียว แม้ก่อนหน้านี้ เจ้าตัว จะเคยร่วมงานกับโค้ชชาวไทยระดับท็อปมาแล้วหลายคนก็ตาม

ไม่ใช้ซิโก้! 'อดิศักดิ์' ตอบชัดใครคือโค้ชที่เก่งสุดในสายตา

ดาวยิงฉายา "อุลตร้ากอล์ฟ" ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ไปอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า แบบยืมตัวในซีซั่นนี้ หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักและประสบปัญหาฟอร์มตกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเจ้ากอล์ฟ มีโอกาสได้ไปพูดคุยกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในรายการ ยูรอสกี้ไลฟ์ ทางอินสตาแกรม ซึ่งมีประเด็นที่น่าสนใจ จากคำถามที่ว่า ใครคือโค้ชที่เก่งที่สุดสำหรับคุณ ?


หอกวัย 29 ปี ตอบว่า "จริงๆแล้วผมได้ทำงานกับโค้ชเก่งๆหลายคนนะ แต่ถ้าให้เลือกว่าใครเก่งที่สุดสำหรับผม ขอเลือกเป็น พี่แบน ครับ คือมันมีเคมีหลายอย่างที่ลงตัวกัน ผมย้ายมาอยู่เมืองทองฯ ในปี 2016 ตอนที่พี่แบนเข้ามาพอดี ยอมรับว่าพี่แบนโหดมาก แต่ก็เป็นโค้ชที่แผนการเล่นเยอะมากเช่นกัน ผมก็กังวลว่าจะเล่นได้ไหม ซึ่งพี่แบนเองก็เป็นคนชอบเช้าหา เข้ามาช่วยเหลือ ให้เราพัฒนาตัวเองขึ้น และแนะนำอย่างตรงไปตรงมา"


"ช่วงแรกไม่มีใครเล่นระบบพี่แบนได้เลย ทุกคนต้องใช้เวลา 2-3 เดือน กว่าจะปรับตัวและเริ่มเข้าใจ เขาช่วยพัฒนานักเตะชุดนั้นขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยเจ ช่วยอุ้ม ช่วยผม ต้องขอบคุณพี่แบนอีกครั้งที่ทำให้พวกเราประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์ในปีนั้น"


นอกจากนี้ยังมีโค้ชอีกหลายคนที่ อดิศักดิ์ ยกย่อง ทั้ง โค้ชแต๊ก (ผู้ล่วงลับ) สมัยอยู่กับบุรีรัมย์ , โค้ชอ้น รังสรรค์ ตอนที่เล่นกับ บีอีซี เทโร ศาสน โดยมองว่าโค้ชเหล่านี้คือคนที่มอบโอกาสและเส้นทางอาชีพให้แก่ตน 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง