TNN online Blanc Mask ปิดบังใบหน้าก็ได้ แถมป้องกันโรคระบาดอีกด้วย !!

TNN ONLINE

Tech

Blanc Mask ปิดบังใบหน้าก็ได้ แถมป้องกันโรคระบาดอีกด้วย !!

Blanc Mask คือหน้ากากแมสปิดปากสุดเจ๋งแบบเต็มหน้า สามารถกรองอากาศให้บริสุทธิ์ได้มากถึง 99.97%

ในยุคที่อากาศเต็มไปด้วย PM 2.5 และโรคระบาด Covid-19 หน้ากากแมสปิดปากกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่เราจะขาดไม่ได้ในการใช้ชีวิต นั่นทำให้เกิดการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของหน้ากากแมสปิดปาก และปรากฎหน้ากากหลากหลายรูปแบบ มีทั้งแปลก ๆ เท่ห์ ๆ ออกมาให้เราใช้อยู่เต็มไปหมด ... "Blanc Mask" คือหน้ากากแมสปิดปากสุดเจ๋งแบบเต็มหน้า สามารถกรองอากาศให้บริสุทธิ์ได้มากถึง 99.97% สามารถปกป้องใบหน้าของเราจากอันตราย อีกทั้งยังปิดบังใบหน้าจากผู้คน ดีไซต์สุดแหล่มเท่ห์เหนือแฟชั่น และการป้องกันการระบาดได้เทียบเท่าหน้ากาก Guy Fawkes

Blanc Mask ปิดบังใบหน้าก็ได้ แถมป้องกันโรคระบาดอีกด้วย !!

Blanc Mask มาพร้อมกับตัวกรอง HEPA ที่ผ่านการทดสอบ SGS ประสิทธิภาพสูงสองตัว มั่นใจได้ว่าอากาศที่เราสูดเข้าไปจะ บริสุทธิ์ 99.97% สามารถดักจับอนุภาคขนาดเล็ก จุลินทรีย์ และ VOCs ได้ทั้งหมด ตัวหน้ากากมีการปิดผนึกที่แน่นหนา มีช่องระบายอากาศที่ถูกออกแบบมาอย่างดี มั่นใจได้ว่าแผ่นกรองจะอยู่ตรงช่องระบายอากาศอยู่เสมอ ๆ ส่วนอากาศที่เราหายใจออกมาจะวิ่งออกด้านล่าง ดังนั้นหน้ากากของเราจะไม่เกิดหมอกหรือฝ้าขึ้น ที่โดดเด่นที่สุดคือพื้นที่ในหน้ากาก ซึ่งมากพอที่จะให้เราสามารถใส่แว่นตาเอาไว้ภายในได้ มีช่องติดอุปกรณ์เสริมเช่น หูฟังบลูทูธ และอุปกรณ์ปรับเสียงได้

Blanc Mask ปิดบังใบหน้าก็ได้ แถมป้องกันโรคระบาดอีกด้วย !!

ตัวหน้ากากสามารถแบ่งซีกแยกออกจากกันได้ในแนวตั้ง ทำให้สามารถเปิดปิดตัวหน้ากากได้เร็วมาก และแถบคาดศีรษะที่กว้างจะอยู่ด้านหลังศีรษะ เราจะไม่รู้สึกรำคาญหรือเมื่อยล้าเลยแม้จะใส่มาเป็นเวลาหลายชั่วโมงแล้วก็ตาม แต่ละกล่องของ Blanc Mask มาพร้อมกับตัวกรอง HEPA ที่ถอดเปลี่ยนได้ 2 ชุดและแผงด้านหน้าแบบถอดได้ ทั้งนี้แผงด้านหน้าจะมีสีและลวดลายให้เลือกสรรอย่างหลากหลายมาก ๆ สามารถเลือกสีหรือลวดลายต่างกันได้ สร้างความหลากหลายได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้จากที่นี่ : [คลิก]

Blanc Mask ปิดบังใบหน้าก็ได้ แถมป้องกันโรคระบาดอีกด้วย !!

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา yankodesign.com

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง