TNN online เตรียมดื่ม !! นมจากพืชที่มีรสชาติเหมือนนมจริง ๆ

TNN ONLINE

Tech

เตรียมดื่ม !! นมจากพืชที่มีรสชาติเหมือนนมจริง ๆ

เตรียมดื่ม !! นมจากพืชที่มีรสชาติเหมือนนมจริง ๆ

Impossible Milk มีรสชาติเหมือนนมวัวจริง ๆ ตัวนมถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเป็นครีมนม และจะไม่มีรสเปรี้ยวตอนร้อนเหมือนนมจากถั่วต่าง ๆ

Impossible Foods บริษัทที่โด่งดังจากการทำเนื้อสัตว์จากพืช ได้ประกาศแยกสาขาเตรียมผลิตนมจากพืชที่ชื่อว่า "Impossible Milk" ออกจำหน่าย โดยนมดังกล่าวไม่ใช่นมที่มีลักษณ์เหมือนกับนมถั่วเหลืองหรือนมจากถั่วต่าง ๆ ทั่วไป แต่เป็นนมจากพืชที่มีรสชาติเหมือนนมวัวจริง ๆ ตัวนมถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเป็นครีมนม และจะไม่มีรสเปรี้ยวตอนร้อนเหมือนนมจากถั่วต่าง ๆ Impossible Foods ได้สาธิตโดยการเทนมดังกล่าวลงไปยังถ้วยกาแฟร้อนถ้วยหนึ่ง

เตรียมดื่ม !! นมจากพืชที่มีรสชาติเหมือนนมจริง ๆ

นอกจากนี้ Impossible Foods ยังได้เปิดตัวโครงการ Impossible Investigator เปิดรับเหล่านักวิทยาศาสตร์จากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมทีม เพื่อสร้างสรรค์อาหารจากพืชโดยเฉพาะ ปัจจุบัน Impossible Foods ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Impossible Pork ออกไปเมื่อช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ทางบริษัทยังได้มีจัดจำหน่ายเบอร์เกอร์จากพืชให้กับร้านต่าง ๆ อีกกว่า 9,000 แห่งในสหรัฐฯ และพึ่งได้มีการจัดส่งมาจำหน่ายในโซนเอเชียแล้ว โดยจะมีอยู่ในฮ่องกงประมาณ 200 สาขา และในสิงคโปร์กำลังเริ่มดำเนินการอยู่

Impossible Milk กำลังอยู่ในกระบวนการพัฒนา

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

แหล่งที่มา engadget.com

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง