TNN online 'เทพไชยา' พ่าย 'นุ้กสงขลา' พลิกล็อคตกรอบ 8 คน สอยคิวทรู-อุดรคัพ

TNN ONLINE

กีฬา

'เทพไชยา' พ่าย 'นุ้กสงขลา' พลิกล็อคตกรอบ 8 คน สอยคิวทรู-อุดรคัพ

'เทพไชยา' พ่าย 'นุ้กสงขลา' พลิกล็อคตกรอบ 8 คน สอยคิวทรู-อุดรคัพ

"เอฟวัน" เทพไชยา อุ่นหนู นักสอยคิวอาชีพ พ่ายมือ 1 ประเทศไทย "นุ้ก สงขลา" ตกรอบ 8 คน ในการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน "อีมิเน้นท์แอร์ ทรู-อุดรธานี คัพ 2021"

การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน ดิวิชั่น 1 รายการที่ 6 อีมิเน้นท์แอร์ ทรู-อุดรธานี คัพ 2021 ที่ศูนย์วัฒนธรรมไทย-จีน เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. คู่ที่น่าสนใจเป็นการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย เป็นการแข่งขันระหว่าง "เอฟวัน" เทพไชยา อุ่นหนู นักสอยคิวอาชีพปัจจุบันเป็นมือ 40 ของโลก พบกับ "นุ้ก สงขลา" กฤษณัส เลิศสัตยาทร มือ 1 ประเทศไทย อดีตแชมป์เอเชีย เป็นการแข่งขันระบบ 4 ใน 7 เฟรม โดยรายการนี้ "เอฟวัน" จะต้องต่อให้คู่แข่ง 7 แต้ม ตามระเบียบของการแข่งขัน


ผลการแข่งขันปรากฏว่า "เอฟวัน-เทพไชยา" มาเจอของแข็ง แทบไม่มีโอกาสสู้ ในขณะที่ "นุ้ก สงขลา"  ออกคิวได้คมและมีจังหวะการกันที่สุดยอด รวมทั้งการต่อให้ 7 แต้ม ของ "เอฟวัน" ทำให้พ่ายไป 0-4 เฟรม ตกรอบ 8 คนสุดท้าย ในขณะที่ "นุ้ก สงขลา" ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง "อิศ จันท์" กับ "โฟน มารุซามะ"


หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์ประเทศไทย "เอฟวัน" ต้องบินด่วนกลับ เพราะยังอยู่ในระหว่างการบำเพ็ญกุศลศพ "แม่เพียร อุ่นหนู" อายุ 66 ปี ที่เสียชีวิตการโรคที่รุมเร้าเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะรักษาอาการป่วยที่ ร.พ.นครนายก และเตรียมฌาปนกิจในวันที่ 9 ธ.ค. ที่วัดโพธินายก จ.นครนายก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง