TNN online เจ็บจนนอนไม่ได้! 'ชนาธิป' ส่อถอนช้างศึกคัดบอลโลกสามเกมท้าย

TNN ONLINE

กีฬา

เจ็บจนนอนไม่ได้! 'ชนาธิป' ส่อถอนช้างศึกคัดบอลโลกสามเกมท้าย

เจ็บจนนอนไม่ได้! 'ชนาธิป' ส่อถอนช้างศึกคัดบอลโลกสามเกมท้าย

“นิชิโนะ” ปวดหัวเพิ่มแล้ว ! “ชนาธิป” เผย ยังต้องลุ้นหายเจ็บทันไหม แต่ยันอยากไป ยูเออี

วันนี้ (11 พ.ค. 64) ตามที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทย ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีได้รับอาการบาดเจ็บ จนถูกเปลี่ยนตัวในเกมที่บุกเสมอ โชนัน เบลมาเร 0-0 เมื่อวันที่ 3 พ.ค.64 มีรายงานว่า ผลสแกนของดาวเตะทีมชาติไทย เจ็บไม่หนัก และก่อนหน้านี้ เจ้าเจ ได้รับการสแกนอย่างละเอียดพบว่า มีอาการเอ็นหัวเข่าซ้ายยึด แต่ว่ามีอาการบอบช้ำจากการปะทะหนัก แม้ว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีการระบุเวลา แต่จะมีกระบวนการอย่างใกล้ชิด แต่ไม่มีอาการใดที่น่าเป็นห่วง


ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 พ.ค.64 แข้งวัย 27 ปี เปิดเผยผ่านเพจฟุตบอล 108 ถึงอาการบาดเจ็บว่า "หลังจากได้รับบาดวันแรกผมกลับมาผมนอนร้องไห้ เลย เพราะมันปวดจนนอนไม่ได้ จนมาถึงเวลานี้เดินยังเจ็บอยู่เลย ทำให้ต้องขอดูว่าจะมาเดินลงน้ำหนักแล้วมีอาการเจ็บอยู่ไหม เพราะมันต้องรอดูเช็กอาการของเพราะยังไม่รู้ว่าผมจะหายเจ็บ และสามารถกลับมาเรียกความฟิตได้เมื่อไหร่ เพราะต้องบอกแบบนี้การเรียกความฟิตมันเป็นอะไรที่ยากมาก"


“เพราะจากที่ผมได้คุยกับ นักกายภาพของทีม เขาบอกว่าหากผมเจ็บ 2 สัปดาห์ ก็ต้องมาเรียกความฟิต 2 สัปดาห์เหมือนกัน ทำให้จากนี้ต้องลุ้นว่าผมจะกลับมาลงเมื่อไหร่ หากก่อนถึงวันที่ 30 พ.ค.นี้ ผมยังไม่สามารถลงสนามให้ทีมได้ ผมคงไปแบบไม่มีสภาพ ส่วนเรื่องจะถอนหรือไม่ นั้นผมไม่อยากถอนตัวอยู่แล้ว และผมอยากไปเล่นอยู่แล้ว และผมเราภูมิใจอยู่แล้วที่จะรับใช้ทีมชาติไทย อย่างไรก็ดีตอนนี้ ทุกฝ่ายทีมแพทย์ของสโมสร กับ ทีมชาติไทย ต้องมีการคุยกัน แต่ว่าเมื่อถึงเวลานั้นผมพร้อมมากแค่ไหน แต่อย่างไรตามทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ หากผมพร้อมผมจะไม่ปฎิเสธทีมชาติไทยอย่างแน่นอน"


สำหรับ ทัพ "ช้างศึก" มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในอีก 3 นัด ดังนี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2564

- ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

วันที่ 7 มิถุนายน 2564

- ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล สเตเดี้ยม

วันที่ 15 มิถุนายน 2564

- ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง