TNN online ทอมหายเจ็บ! 'โค้ชแบน' ลั่น รู้วิธีเผด็จศึกเชียงรายเข้าชิงฯเอฟเอคัพ

TNN ONLINE

กีฬา

ทอมหายเจ็บ! 'โค้ชแบน' ลั่น รู้วิธีเผด็จศึกเชียงรายเข้าชิงฯเอฟเอคัพ

ทอมหายเจ็บ! 'โค้ชแบน' ลั่น รู้วิธีเผด็จศึกเชียงรายเข้าชิงฯเอฟเอคัพ

“โค้ชแบน” ได้ มานูเอล ทอม เบียร์ห ฟิตกลับมาลงสนาม มั่นใจคุณภาพนักเตะ “แข้งเทพ” พร้อมเดินหน้าคว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ เพื่อลบฝันร้าย

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020 รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามบุณยะจินดา ในวันพุธที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น.


“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก กล่าวว่า "เราเคยเจอเชียงรายมาในลีก (เหย้า ชนะ 4-1, เยือน เสมอ 1-1) ก็ได้ทราบจุดแข็ง จุดเด่นของพวกเขา เราก็ต้องพยายามหยุดจุดแข็งของเขา และต้องมีสมาธิในการเล่นของเราให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา"


"สภาพทีมถือว่าพร้อม เกมก่อนเราไม่มี มานูเอล ทอม เบียร์ห ที่เจ็บจากการฝึกซ้อม และคิดว่าเกมนี้น่าจะกลับมาได้เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่น เรื่องการคว้าแชมป์ เราก็อยากจะทำให้ได้เพื่อลบฝันร้ายให้กับนักเตะของเราหลายคน ที่ผ่านมาได้แค่เฉียดเข้าใกล้ เราเองก็มีเป้าหมายตรงนี้มานาน ก็หวังว่าจะทำให้ได้ ตอนนี้เราเหลืออีกแค่สองเกม ก็มองว่ามันไมได้ไกล แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องละเอียด เพื่อจะประสบความสำเร็จ"


"ผมคิดว่าไม่จำเป็นที่เราจะพูดถึงช่วงที่ผ่านมา เราไม่เคยพูดเลยว่าที่ผ่านมาเป็นเพราะอะไร ผมเชื่อว่านักเตะชุดนี้มีคุณภาพดีมาก เราไม่จำเป็นต้องกลัวใคร ต้องทำให้ทุกคนมั่นใจ เชื่อว่าทีมของเราพร้อมจะเอาชนะทุกทีม ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใครก็ตาม" โค้ชแบน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง