TNN online ชปล.ก็แรง! 'แมนซิตี้' กดครึ่งละลูกบุกทุบ 'กลัดบัค' 2-0

TNN ONLINE

กีฬา

ชปล.ก็แรง! 'แมนซิตี้' กดครึ่งละลูกบุกทุบ 'กลัดบัค' 2-0

ชปล.ก็แรง! 'แมนซิตี้' กดครึ่งละลูกบุกทุบ 'กลัดบัค' 2-0

แบร์นาโด้ และ เชซุส ซัดคนละประตูพา แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ กลัดบัค 2-0 ใน ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเฝ้าบ้านในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

วันนี้ (25 ก.พ. 64) ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่สนาม โบรุสเซีย พาร์ค เป็นการพบกันของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงทำการแข่งขันเวลา 03.00 น. 


นัดนี้ กลัดบัค จัดทัพใหญ่ ส่ง ลาร์ส สตินเดิ้ล เล่นกองหน้ากับ อลาสซาน ปเลอา โดยให้ โฟลเรียน นอยเฮ้าส์ , คริสโตฟ คราเมอร์ และ โยนาส โฮฟมันน์ คุมเกมกลางสนาม ส่วน แมนฯ ซิตี้ ที่ฟอร์มโหดสุดๆในช่วงนี้ ส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง , กาเบรียล เชซุส และ แบร์นาร์โด ซิลวา เป็นสมประสานกองหน้า ส่วน อิลคาย กุนโดกัน กับ โรดรี้ คุมจังหวะเกมตรงกลาง


ตลอด 90 นาที แมนฯ ซิตี้ ทีมเยือน ทำได้ดีกว่าชัดเจน พวกเขาบดเอาชนะไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก แบร์นาโด้ ซิลวา ในนาที 29 และ กาเบรียบ เชซุส ในนาที 65 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นนัดสองที่รังเหย้าของตัวเอง


สำหรับ เลกสอง แมนฯ ซิตี้ จะเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ กลัดบัค ในคืนวันอังคาร ที่ 16 มี.ค. 64 ทำการแข่งขันเวลา 03.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง