TNN online ระเบิดรอบสอง! 'ปานิช' เดือดซัด 'คูมัน' เกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้

TNN ONLINE

กีฬา

ระเบิดรอบสอง! 'ปานิช' เดือดซัด 'คูมัน' เกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้

ระเบิดรอบสอง! 'ปานิช' เดือดซัด 'คูมัน' เกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้

กองกลางบอสเนีย หงุดหงิดแบบสุดๆ หลังแทบไม่ได้ลงสนามให้ บาร์ซ่า ในซีซั่นนี้ ถึงขั้นตั้งคำถามกับ คูมัน ว่า เป็นเพราะอะไร จึงไม่ใช้บริการเขาบ้าง

วันนี้ (16 ก.พ. 64) มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์จอมอาภัพ บาร์เซโลนา ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ระเบิดอารมณ์เป็นครั้งที่สองใส่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือของทีม หลังยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร ทั้งที่ฝึกซ้อมและทำงานหนักมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว พร้อมเผยว่าตั้งแต่เล่นฟุตบอลอาชีพ ไม่เคยต้องมาเจอสถานการณ์อะไรแบบนี้เลย จากการรายงานของ เดลี่ เมล


แข้งวัย 30 ปี เคยฟิวขาดมาแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ เนื่องจากไม่ได้โอกาสในการลงสนามเท่าไหร่นัก หลังทีมเลือกใช้งาน แฟรงกี้ เดอ ยอง และ เซร์คิโอ บุสเกตต์ รวมถึงดาวรุ่งรายอื่นๆเป็นหลัก สร้างความไม่พอใจให้กับดาวเตะบอสเนีย เป็นอย่างยิ่ง จึงได้มีการออกมาพูดถึงประเด็นนี้ และส่งคำถามไปถึงคูมัน เป็นครั้งที่สอง


"ผมกำลังเจอกับสถานการณ์อะไรอยู่ ? ผมไม่เคยเจอกับอะไรแบบนี้มาก่อน ผมไม่ดีตรงไหนเหรอ ? ผมจึงไม่ได้เล่น ทั้งที่ทุกสโมสรที่ผมเคยอยู่ โค้ชทุกคนที่ผมเคยเล่นให้ มันก็ไม่เคยง่าย แต่ผมก็ฝ่าฟันมันมาได้ตลอด ผมทำใจไม่ได้เลยจริงๆ ผมไม่ได้รับการชี้แจ้งเหตุผลเลยว่าทำไมผมจึงไม่ได้เล่น ทั้งที่ผมพร้อมเสมอ พร้อมเต็มที่กับการลงเล่น ผมอยากสร้างชื่อกับสโมสรแห่งนี้ และผมมั่นใจว่าผมทำได้ดีแบบไม่เป็นรองใคร" ปานิช กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ ปานิช ย้ายสลับขั้วกับ อาร์ตูร์ เมโล่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับมาโอกาสลงเล่นเพียง 15 นัดในลีก จาก 24 นัด ในฐานะตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ รวมเวลาทั้งสิ้นเพียงแค่ 529 นาทีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง