TNN online พี่เบ็คส์รอรับ! 'อิกวาอิน' เตรียมซบ 'อินเตอร์ไมอามี่' หลังยกเลิกสัญญายูเว่

TNN ONLINE

กีฬา

พี่เบ็คส์รอรับ! 'อิกวาอิน' เตรียมซบ 'อินเตอร์ไมอามี่' หลังยกเลิกสัญญายูเว่

พี่เบ็คส์รอรับ! 'อิกวาอิน' เตรียมซบ 'อินเตอร์ไมอามี่' หลังยกเลิกสัญญายูเว่

ยูเวนตุส ยกเลิกสัญญา อิกวาอิน หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม โดยนักเตะเตรียมโยกไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ในสหรัฐฯ ซึ่งมี เบ็คแฮม เป็นประธานฯ พร้อมร่วมงานกับ มาตุยดี้ อีกคำรบ

วันนี้ (18 ก.ย. 63) ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่าย โดยนักเตะจะไปร่วมงานกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ตามรอย แบลส มาตุยดี้ ที่ย้ายไปก่อนหน้านี้


หัวหอกวัย 32 ปี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ และฟอร์มการเล่นไม่ดีเหมือนในอดีต ทำให้ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกๆของทัพ ไอ้ม้าลาย อีกต่อไป เนื่องด้วยแผงกองหน้าระดมไปด้วยแข้งระดับโลก ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , เปาโล ดีบาล่า และ อเล็กซ์ ซานโดร จึงส่งผลต่อโอกาสลงสนามเป็นอย่างยิ่ง ที่สุดแล้วได้มีการแยกทางเกิดขึ้น


ยูเวนตุส แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสร ยืนยัน ได้ตกลงยกเลิกสัญญากับ อิกวาอิน เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการแยกทางดังกล่าว จะส่งผลกระทบด้านลบกับงบดุลของทีมในฤดูกาล 2019-2020 สูงถึง 18.3 ล้านยูโร เนื่องด้วยมูลค่าคงเหลือของนักเตะ


สำหรับ อิกวาอิน จะไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมที่มี เดวิด เบ็คเเฮม เป็นประธานสโมสร โดยจะได้ร่วมงานกับ แบลส มาตุยดี้ เพื่อนเก่าจากยูเว่ ที่ย้ายไปรออยู่แล้วก่อนหน้านี้ ขณะที่ผลงานกับ ไอ้ม้าลาย ยิงไปทั้งสิ้น 66 ประตู จาก 148 นัด รวมทุกรายการ ตั้งแต่ปี 2016


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลาแล้วกัลโช่! 'อิกวาอิน' เนื้อหอมหลังไม่ได้ไปต่อกับยูเว่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง