TNN online งงในงง! ปธ.เบซิคตัส จวกยับ 'คาริอุส' ทั้งที่ค้างจ่ายเงิน 8 เดือน

TNN ONLINE

กีฬา

งงในงง! ปธ.เบซิคตัส จวกยับ 'คาริอุส' ทั้งที่ค้างจ่ายเงิน 8 เดือน

งงในงง! ปธ.เบซิคตัส จวกยับ 'คาริอุส' ทั้งที่ค้างจ่ายเงิน 8 เดือน

ประธานสโมสร เบซิคตัส ด่ายับ คาริอุส ผ่านสื่อ ไม่ยอมเสียสละช่วยสโมสร ทั้งที่กำลังประสบปัญหาการเงิน หลังประตูรายนี้ ฉีกสัญญาฝ่ายเดียวหนีกลับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากไม่ได้ค่าเหนื่อยมา 8 เดือนแล้ว

วันนี้ (16 มิ.ย. 63) อาเหม็ด นูร์ เซบี ประธานสโมสร เบซิคตัส ทีมชั้นนำแห่ง ตุรกี ซูเปอร์ลีก จวกยับ ลอริส คาริอุส นายประตูตัวยืมจาก ลิเวอร์พูล ทำตัวน่าผิดหวังอย่างยิ่ง หลังไม่ยอมเสียสละช่วยเหลือทีม และยกเลิกสัญญาฝ่ายเดียว ชิ่งหนีกลับ หงส์แดง ไปเป็นที่เรียบร้อย แม้ก่อนหน้านี้มือกาวรายนี้จะบอกว่าไม่ได้รับค่าเหนื่อยมาถึง 8 เดือนแล้วก็ตาม จากการรายงานของ teamtalk เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง


ก่อนหน้านี้ เอเย่นต์ของ คาริอุส เคยออกมาบอกว่า ประตูรายนี้ไม่ได้รับค่าเหนื่อยมาถึง 8 เดือนเต็ม นับตั้งแต่ เดือน ต.ค. 2019 - พ.ค. 2020 จึงทำให้นักเตะไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยมีการร้องเรียนไปยังฟีฟ่าไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังไม่ได้รับเงินตรงนั้น กระทั่งเจ้าตัวหมดความอดทน ฉีกสัญญาด้วยตัวเองลากลับอังกฤษ จึงทำให้ ปธ. เบซิคตัส โมโหอย่างรุนแรงและออกมาด่าผ่านสื่อ


"เคสของ คาริอุส ผมต้องพูดเลยว่าเขาเเย่มาก เขาต้องเข้าใจว่ารายรับของเราลดลงไปเยอะ นักเตะบางคนก็ต้องยอมเสียสละหากต้องการอยู่กับทีมต่อ สิ่งที่เขาทำมันน่าผิดหวังมาก การมาฉีกสัญญาแล้วออกจากสโมสร เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เขาคงไม่ได้อยากอยู่ที่นี่แต่แรกอยู่แล้ว ผมเสียใจสุดๆเลยกับการกระทำของเขา" นูร์ เซบี ด่า คาริอุส ผ่านผู้สื่อข่าว


สำหรับ คาริอุส วัย 26 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อซัมเมอร์ ปี 2018 ผ่านการลงเล่นกับทีมแดนไก่งวงไปทั้งสิ้น 67 นัด ก่อนจะฉีกสัญญากลับต้นสังกัดที่แท้จริงเนื่องจากปัญหาดังกล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วูล์ฟส์เตรียมเจรจาลิเวอร์พูลขอยืม "คาริอุส" เฝ้าเสาซีซั่นหน้า

สื่อเผย! เวสต์แฮมไม่สนอดีต เล็งดึง"คาริอุส"เฝ้าเสา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง