TNN online บอลยุโรปมาแล้ว! ทรูวิชั่นส์ ยิงสดบุนเดสลีก้าเยอรมันโค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์

TNN ONLINE

กีฬา

บอลยุโรปมาแล้ว! ทรูวิชั่นส์ ยิงสดบุนเดสลีก้าเยอรมันโค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์

บอลยุโรปมาแล้ว! ทรูวิชั่นส์ ยิงสดบุนเดสลีก้าเยอรมันโค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์

ศึกบุนเดสลีก้าเยอรมันที่ต้องหยุดชะงักไปก่อนหน้านี้ได้ฤกษ์กลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งในสุดสัปดาห์ทรูวิชั่นส์ยิงสดจัดเต็มความมันส์ให้ทุกคนได้หายคิดถึงสามวันรวด

วันนี้ 15 พฤษภาคม 2563 หลังจากที่การแข่งขันฟุตบอลโลกโดยเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ของยุโรปต้องหยุดชะงักลงไปก่อนหน้านี้เนื่องจากผลกระทบของโควิด-19 ซึ่งทำให้ไม่สามารถทำการแข่งขันต่อไปได้ในช่วงท้ายของฤดูกาล

ล่าสุด บุนเดสลีก้าเยอรมัน ศึกลูกหนังเมืองเบียร์ที่เป็น 1 ใน 5 ลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรปได้ฤกษ์กลับมาทำการแข่งขันกันแล้วหลังจากที่ต้องพักไปร่วม 2 เดือน โดยจะทำการแข่งขัน 9 เกมสุดท้ายของฤดูกาลซึ่งสถานการณ์ลุ้นแชมป์กำลังฟัดกันอย่างสนุก นอกจากนั่นแล้วการแย่งชิงพื้นที่โควต้าฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกก็เข้มข้นไม่แพ้กัน โดยสถานการณ์ตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างกำลังไล่ฟัดกันอย่างสนุกในขณะที่ อาร์เบไลป์ซิกไล่มาห่าง ๆ 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีก้าเยอรมันที่จะกลับมาแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทรูวิชั่นส์ยิงสดตั้งแต่เกมในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 20.30 เป็นต้นไปทางช่อง FOXSPORTS2 (689) และ FOXSPORTS3 (690) โดยเฉพาะศึก "เรวียร์ดาร์บี้" ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ ที่จะเปิดบ้านพบกับชาลเก้04 ที่ต้องบอกเลยว่าคอบอลไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

บอลยุโรปมาแล้ว! ทรูวิชั่นส์ ยิงสดบุนเดสลีก้าเยอรมันโค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand