TNN online วีลีกก็ไม่รอด! 'โฮจิมินห์ฯ' แถลงไม่ซื้อขาด "เหงียนคองเฟือง"

TNN ONLINE

กีฬา

วีลีกก็ไม่รอด! 'โฮจิมินห์ฯ' แถลงไม่ซื้อขาด "เหงียนคองเฟือง"

วีลีกก็ไม่รอด! 'โฮจิมินห์ฯ' แถลงไม่ซื้อขาด เหงียนคองเฟือง

โฮจิมินห์ ซิตี้ แถลงอาจจะไม่ซื้อขาด เหงียน คอง เฟือง จาก ฮอง อันยาลายห์ เนื่องจากยังพิสูจน์ตัวเองน้อยเกินไป มีแนวโน้มสูงที่จะส่งคืน ฮอง อันยาลายห์ ต่อไป

วันนี้ (5 พ.ค. 63) โฮจิมินห์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่ง วีลีก เวียดนาม ตัดสินใจไม่ซื้อขาด เหงียน คอง เฟือง แนวรุกชื่อดังสมบัติของชาติอย่างแน่นอนแล้ว หลังประกาศผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการสโมสร HCMCFC เตรียมส่งคืนต้นสังกัดที่แท้จริงทันทีหลังหมดสัญญา เนื่องจากยังไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นเท่าที่ควร และมีค่าตัวสูงถึง 21 ล้านบาท

วีลีกก็ไม่รอด! 'โฮจิมินห์ฯ' แถลงไม่ซื้อขาด เหงียนคองเฟือง

ดาวเตะฉายา "เมสซี่เวียดนาม" ย้ายกลับมาจาก แซงต์ ทรุยด็องต์ ทีมในเบลเยี่ยม จูปิแลร์ โปรลีก นับตั้งแต่ช่วงปีใหม่ หลังย้ายจาก ฮอง อันยาลายห์ ด้วยสัญญายืมตัว แต่ก็อยู่ได้เพียงครึ่งทางเท่านั้น เนื่องจากไม่มีโอกาสลงเล่น จึงระเห็จกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด และถูก โฮจิมินห์ฯ เช่ามาใช้งานต่ออีกคำรบ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทีมน่าจะซื้อขาดไว้ใช้งาน แต่ได้มีการออกมาปฏิเสธเรียบร้อยทั้งจากทาง ผอ.เทคนิค และ ทวิตเตอร์สโมสร


"เรายังไม่มีนโยบายที่จะซื้อขาด เหงียน คอง เฟือง มาจาก ฮอง อันยาลายห์ ตามที่เป็นข่าวแต่อยางใด เนื่องจากการเข้ามาแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้เรายังไม่ได้พิสูจน์เขาอย่างเต็มที่ ซึ่งเราคงทำได้เพียง ยื่นข้อเสนอขอขยายสัญญายืมตัวต่อไปก่อนเท่านั้น หรือไม่ก็ส่งเขาคืนกลับทีมของเขา" เหงียน ฮู ถีง ผอ.เทคนิค ของโฮจิมินห์ กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ คอง เฟือง ปัจจุบันอายุ 25 ปี ลงเล่นกับทีมไปแล้ว 6 นัด ทำได้ 3 ประตู ส่วนศึกวีลีก 2020 ลงเล่นไปแล้ว 2 นัดก่อนหน้านี้ โฮจิมินห์ ซิตี้ เป็นจ่าฝูง ด้วยการเก็บชัยทั้งหมด มี 6 คะแนนเต็ม


ขอบคุณภาพจาก : HCMCFC 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเด็นร้อนบอลไทย : "4 เหตุผล" นักเตะเวียดนามดับสนิทบนลีกยุโรป

เพจแทบไหม้! แฟนเวียดนามรวมตัวถล่ม 'แซงต์ฯทรุยดองส์' หลังเท "คองเฟือง"

ดับสนิท! 'เมสซี่เหงียน' ลาลีกเบลเยี่ยม เตรียมระเห็จกลับเวียดนามปีใหม่นี้