TNN online 'โรนัลดินโญ่' ยิง 5 จ่าย 6 พาทีมถล่ม 11-2 คว้าแชมป์ฟุตซอลเรือนจำ

TNN ONLINE

กีฬา

'โรนัลดินโญ่' ยิง 5 จ่าย 6 พาทีมถล่ม 11-2 คว้าแชมป์ฟุตซอลเรือนจำ

'โรนัลดินโญ่' ยิง 5 จ่าย 6 พาทีมถล่ม 11-2 คว้าแชมป์ฟุตซอลเรือนจำ

เหยินน้อย ใช้เวลาช่วงติดคุก ลงเล่นฟุตซอลชิงแชมป์ภายใน ก่อนจะยิง 5 ประตู และทำ 6 แอสซิสต์ พาทีมของเขาชนะคู่แข่ง 11-2 คว้าแชมป์ไปครอง ส่วนคดี ยังอยู่ในระหว่างต่อสู้

วันนี้ (15 มี.ค. 63) โรนัลดินโญ่ อดีตสตาร์ลูกหนังระดับโลก ใช้เวลาช่วงที่อยู่ในคุกของประเทศ ปารากวัย ร่วมลงทำการแข่งขัน ฟุตซอล ชิงแชมป์ภายในเรือนจำ ก่อนที่ทีมของเขาจะเอาชนะคู่แข่งขาดลอย 11-2 โดยเจ้าตัว ยิง 5 ประตู และทำ 6 แอสซิสต์ เท่ากับว่ามีส่วนกับทุกประตูที่เกิดขึ้น แต่ทีมอาจจะไม่ได้รางวัล หมู 16 กิโลกรัม ไปครอง เนื่องจากก่อนหน้านี้มีกฏว่าห้าม เหยินน้อย ทำประตู จากการรายงานของ เดลี่ เมล


อดีตดาวเตะระดับตำนาน วัย 39 ปี ถูกตำรวจเข้าจัลกุมตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 63 ที่ผ่านมา จากข้อหาใช้พาสปอตปลอมลักลอบเข้าประเทศปารากวัย ซึ่งที่ผ่านมากว่า 10 วัน เจ้าตัว พร้อมกับพี่ชายต้องนอนอยู่ในเรือนจำอย่างต่อเนื่อง ระหว่างสู้คดี


อย่างไรก็ตามระหว่างที่อยู่ในเรือนจำ ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตซอลภายในขึ้น เพื่อชิงรางวัล เป็นเนื้อหมู 16 กิโลกรัม ซึ่ง โรนัลดินโญ่ ได้ร่วมเข้าทำการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ก่อนจะทำ 5 ประตู 6 แอสซิสต์ พาทีมของเขาเอาชนะไป 11-2 คว้าแชมป์ไปครอง แต่ยังไม่มีรายงานเข้ามาว่าทีมของเขาจะได้รางวัลครั้งนี้หรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีกฏว่าห้ามเจ้าตัวยิงประตู


สำหรับ โรนัลดินโญ่ แขวนสตั๊ดเมื่อปี 2015 ประสบความสำเร็จมากมายในชีวิตการเป็นนักฟุตบอลในระดับสโมสร และทีมชาติ เคยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ บาร์เซโลนา 1 สมัย , แชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย และ แชมป์ฟุตบอลโลก กับบราซิล ในปี 2002 อีก 1 ครั้ง ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง