TNN online ไม่มีกั๊ก! 'รูนี่ย์' หวังน็อคแมนยูร่วง เอฟเอฯ ให้ได้

TNN ONLINE

กีฬา

ไม่มีกั๊ก! 'รูนี่ย์' หวังน็อคแมนยูร่วง เอฟเอฯ ให้ได้

ไม่มีกั๊ก! 'รูนี่ย์' หวังน็อคแมนยูร่วง เอฟเอฯ ให้ได้

ดาวยิงตัวเก๋า ขอพา แกะเขาเหล็ก ฝ่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในคืนนี้ให้ได้ เผย รอเกมนัดนี้มานาน และจะใส่เกินร้อยแน่นอน

วันนี้ (5 มี.ค. 63) เวย์น รูนี่ย์ หอกจอมเก๋าของ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ทีมดังในศึก เดอะ เเชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อดใจรอแทบไม่ไหว กับการที่จะได้ลงดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม คู่สุดท้ายในค่ำคืนนี้ ยอมรับว่าเป็นความท้าทายสุดๆ และจะยายามน็อค ผีแดง ตกรอบให้ได้ จากการรายงานของ talksport.com


ดาวยิงวัย 34 ปี ค้าแข้งกับผีแดง 13 ฤดูกาล ตั้งแต่ปี 2004-2017 ประสบความสำเร็จมากมาย ก่อนจะย้ายกลับไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมที่สร้างเขาขึ้นมาในฤดูกาล 2017-2018 แล้วจึงออกไปหาความท้าทายใหม่กับ ดีซี ยูไนเต็ด ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐ จนกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง กับ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ในฤดูกาลนี้ โดยรับบทเป็นกัปตันทีม กระทั่งเจ้าตัวมีโอกาสจะได้ลงสนามพบกับทีมเก่าอีกครั้งใน เอฟเอ คัพ คืนนี้ 


"ผมอดใจรอแทบจะไม่ไหวที่จะได้ดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าผมอยากเจอกับพวกเขาตั้งแต่ก่อนผลการจับสลากจะออกมา นับเป็นการจับคู่ที่เยี่ยมมาก การที่เราได้เจอ ยูไนเต็ด ในสนานของเรา ต่อหน้าแฟนบอล มันจะเป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ ผมจะพยายามทำทุกอย่าง พาดาร์บี้ น็อคพวกเขาให้ได้ ให้สมกับที่แฟนๆและพวกเราทุกคนรอคอยเกมนัดนี้" รูนี่ย์ กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ ฟุตบอล เอฟเอ คัพ คู่ระหว่าง ดาร์บี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงสนามกันในคืนนี้ เวลา 02.45 น. หากใครชนะ จะบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง