TNN online ฟอร์มกระฉูด! 'ลูกากู' ใช้เวลา23นัด ยิงมากกว่าเล่นให้แมนยูปีที่แล้วทั้งปี

TNN ONLINE

กีฬา

ฟอร์มกระฉูด! 'ลูกากู' ใช้เวลา23นัด ยิงมากกว่าเล่นให้แมนยูปีที่แล้วทั้งปี

ฟอร์มกระฉูด! 'ลูกากู' ใช้เวลา23นัด ยิงมากกว่าเล่นให้แมนยูปีที่แล้วทั้งปี

หัวหอกจอมถึก ฟอร์มสุดร้อนแรง หลังยิงสองประตูในเกมลีกล่าสุดให้กับ อินเตอร์ ทำให้พังไปแล้วทั้งสิ้น 17 ประตูในลีก ยิงมากกว่าลงเล่นให้แมนยู ฤดูกาลที่แล้วทั้งปี

วันนี้ (12 ก.พ. 63) โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มร้อนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใช้เวลาเพียง 23 นัดในลีกมะกะโรนี พังประตูมากกว่าการลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากยิงสองประตูในเกมมิลาน ดาร์บี้แมตช์ นัดล่าสุด ส่งผลให้เขาทำไปแล้ว 17 ประตู จากการลงเล่น 23 นัด ซึ่งฤดูกาล 2018-2019 เจ้าตัวทำได้เพียง 15 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 45 นัด กับ "ผีแดง"


ดาวยิงฉายา "บิ๊กตู้" ตัดสินใจอำลา "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" ย้ายมาอยู่กับ "งูใหญ่" ด้วยค่าตัวราว 80 ล้านยูโร หลังอยู่ค้าแข้งมา 2 ปีเต็ม ซึ่งนับว่าเป็นการเดินทางที่ถูกต้อง หลังหอกรายนี้ ส่องไปแล้ว 17 ประตูในเกมลีก ลงเล่นให้ อินเตอร์ ทุกนัดในฤดูกาลนี้ โดยฟอร์มการถล่มประตูของเจ้าตัวถือว่ากลับมาร้อนแรงอีกครั้ง


หากย้อนไปดูสถิติกับการลงให้ "ผีแดง" ในซีซั่นที่แล้ว จะเห็นได้ชัดเลยว่าต่างกันอย่างยิ่ง เมื่อ ลูกากู ใช้เวลาลงสนามเพียงครึ่งเดียวจากปีที่แล้ว พังแต่สามารถพังประตูได้มากกว่าฤดูกาลที่แล้วไปถึง 2 ลูกแล้วในเวลานี้ หากคิดแค่เกมลีกกับอินเตอร์จนถึงตอนนี้เท่านั้น รวมทั้งยังเป็นดาวซัลโวอันดับ 3 ของกัลโช่ฯ ตอนนี้


สำหรับ ลูกากู ปัจจุบันอายุ 26 ปี ลงสนามให้อินเตอร์ไปแล้วทั้งหมด 30 นัด ทำไป 21 ประตู รวมทุกรายการ และพาต้นสังกัดนำจ่าฝูงกัลโช่ฯ ในเวลานี้ ด้วยการมี 54 คะแนน จาก 23  นัด เท่ากับยูเวนตุส แต่ประตูได้เสียดีกว่า 5 ลูก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง