TNN online อยากได้คืน! 'บาร์ซ่า' เตรียมล่า "ตราโอเร่" กลับบ้านแต่วูล์ฟตั้งค่าตัวสุดโหด

TNN ONLINE

กีฬา

อยากได้คืน! 'บาร์ซ่า' เตรียมล่า "ตราโอเร่" กลับบ้านแต่วูล์ฟตั้งค่าตัวสุดโหด

อยากได้คืน! 'บาร์ซ่า' เตรียมล่า ตราโอเร่ กลับบ้านแต่วูล์ฟตั้งค่าตัวสุดโหด

สื่อดังตีข่าว บาร์ซ่า อยากได้ อดาม่า ตราโอเร่ กลับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปล่อยออกจากทีมไปเมื่อ 5 ปี ก่อน แต่คงไม่ใช่เรื่องง่าย หลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน ตั้งค่าตัวถึง 75 ล้านปอนด์

วันนี้ (7 ก.พ. 63) บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากได้ตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกตัวจี๊ดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทีม หลังปล่อยออกจากทีมไปเมื่อ 5 ปีก่อน แต่อาจจะต้องทุ่มเม็ดเงินมหาศาลกว่า 75 ล้านปอนด์ ตามที่วูล์ฟ ตั้งค่าตัวเอาไว้ จากการรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ


แข้งวัย 24 ปี เป็นเด็กฝึกหัดในศูนย์ฝึกลามาเซีย ของบาร์ซ่า ขนานแท้ เมื่อมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ก่อนจะได้สัญญาอาชีพฉบับแรกในปี 2013 กับ บาร์เซโลนา เบ ซึ่งเวลานั่นเขามีอายุ 17 ปี แต่จากฟอร์มการเล่นอันกระฉูดแตก ส่งผลให้หลายทีมบนเวทีพรีเมียร์ลีก รวมทั้งทีมอื่นๆในยุโรปจ้องที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


หนึ่งในนั้นคือ บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดที่แข้งรายนี้อยู่มาตั้งแต่เด็กนั่นเอง แต่คงต้องทุ่มเงินอย่างหนักแน่นอน เนื่องจากตอนที่ขายออกจากทีมในปี 2015 มาอยู่กับ แอสตัน วิลล่า พวกเขาไม่ได้ใส่ออปชั่นซื้อกลับอะไรไว้เลย โดยมีรายงานว่า วูล์ฟ ซึ่งเป็นสโมสรปัจจุบันของนักเตะ ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 75 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


สำหรับ อดาม่า ตราโอเร่ โชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงในพรีเมียร์ลีก ปีนี้ โดยเฉพาะลีลาการลากเลื้อย และความแข่งแกร่ง ทำไปทั้งสิ้น 4 ประตู 7 แอสซิสต์ กับการลงเล่น 23 นัด ให้กับวูล์ฟ ซึ่งเจ้าตัวย้ายจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ มาอยู่ที่นี่เมื่อปี 2018


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราโอเร่ยันไม่ติดหากต้องย้ายไปมาดริดแม้เคยอยู่บาร์ซ่ามาก่อน

สายมโนต้องมา!คล็อปป์-ตราโอเร่ผลัดกันชมผลงานแจ่มแจ๋ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง