TNN online ลือหึ่ง! คอนซาโดเล่ เตรียมยืมตัว กวินทร์ เฝ้าเสาลุย "เจลีก"

TNN ONLINE

กีฬา

ลือหึ่ง! คอนซาโดเล่ เตรียมยืมตัว กวินทร์ เฝ้าเสาลุย "เจลีก"

ลือหึ่ง! คอนซาโดเล่ เตรียมยืมตัว กวินทร์ เฝ้าเสาลุย เจลีก

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย ตกเป็นข่าวว่าอาจได้ย้ายไปร่วมงานกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในศึก "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น หลังได้รับความสนใจจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เบื้องต้นน่าจะขอยืมตัวจาก ลูเวิน มาช่วยทีมก่อน

วันนี้ (2 ก.พ. 63) “เจ้าตอง”กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย ที่ค้าเเข้งอยู่กับ โอเอช ลูเวิน ในลีกรอง เบลเยียม ตกเป็นข่าวว่าอาจได้ย้ายไปร่วมงานกับ  "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในศึก "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ เจ้าตัว ได้รับความสนใจจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ทีมดังเมืองปลาดิบ กำลังประสบปัญหาขาดเเคลน ผู้รักษาประตู เนื่องจากว่า กู ซัง ยุน นายด่านชาวเกาหลีใต้ ติดภาระเดินทางกิจกลับไปเกณฑ์ทหารที่บ้านเกิด จึงหวังที่จะดึง กวินทร์ มาช่วยทีม โดยเบื้องต้น คอนซาโดเล่ ซัปปาโร เตรียมที่จะเจรจายืมตัว "เจ้าตอง" มาร่วมทีมชั่วคราว ก่อนจะพิจารณาเรื่องการซื้อขาดอีกครั้ง 

กวินทร์ ปัจจุบันค้าเเข้งกับ ลูเวิน ในเวที "พร็อกซิมัสลีก" เเต่ว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก รวมทั้งยังตกไปเป็น ผู้รักษาประตูมือ 3 ของทีม โดยเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา เจ้าตัว เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมใน "เจลีก" ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร     


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เป้าหมายชัดเจน! ชนาธิป อาสานำทัพ คอนซาโดเลฯ ลุยศึก "เเชมเปี้ยนส์ลีก"

เมืองทองฯ คอนเฟิร์ม! ปล่อยตัว ธีรศิลป์ ย้ายร่วมทัพ เอส-พัลส์

เปิดโปรเเกรมอุ่นเครื่อง! เชียงใหม่ เอฟซี ปะทะ คอนซาโดเล ซัปโปโร

คอนซาโดเลมาเเล้ว! ชนาธิป นำทัพเก็บตัวเชียงใหม่




ข่าวที่เกี่ยวข้อง