TNN online เหงื่อไม่ตก! ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ไล่ต้อน โปรเฟล็กซ์ฯ ขาดลอย กลับมาเก็บชัยได้อีกครั้ง

TNN ONLINE

กีฬา

เหงื่อไม่ตก! ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ไล่ต้อน โปรเฟล็กซ์ฯ ขาดลอย กลับมาเก็บชัยได้อีกครั้ง

เหงื่อไม่ตก! ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ไล่ต้อน โปรเฟล็กซ์ฯ ขาดลอย กลับมาเก็บชัยได้อีกครั้ง

ทัพลูกยางสาว ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี เก็บชัยได้อีกครั้ง ในการเเข่งขัน ไทยแลนด์ลีก 2020 นัดกลางสัปดาห์ หลังเอาชนะ โปรเฟล็กซ์ วีซี ขาดลอย 3-0 เซต

วันนี้ (29 ม.ค. 63) ทัพลูกยางสาว ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี สามารถเก็บชัยมาครองได้อีกครั้ง ในการเเข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ "ซีพี" วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ประจำฤดูกาล 2020 นัดกลางสัปดาห์ คู่ที่ 2 (12.00 น.) ที่สนาม เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร หลังจากเอาชนะ โปรเฟล็กซ์ วีซี ไปแบบขาดลอย 3-0 เซต 

"น้องใหม่" ไดมอนด์ ฟู้ดฯ หมายมั่นปั้นมือที่จะกลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้ง หลังจากพลาดท่าพ่าย 3BB นครนนท์ มาเเบบขาดลอย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ขณะที่ โปรเฟล็กซ์ กำลังมั่นใจเต็มที่หลังเอาชนะ โอพาร์ท 369 มาได้ในนัดล่าสุด ผลการเเข่งขันปรากฏว่า ไดมอนด์ ฟู้ดฯ เป็นฝ่ายทำได้เหนือกว่าชัดเจนตลอดทั้ง 3 เซต เเม้ว่า โปรเฟล็กซ์ฯ จะพยายามอย่างเต็มที่เเต่ก็ต้านไม่ไหว จบเกม ไดมอนด์ ฟู้ดฯ เอาชนะไปเเบบสบายมือ 3 เซตรวด ด้วยคะเเนน 25-6, 25-9, 25-14

อรอุมา สิทธิรักษ์ ดาวตบตัวเก่งของ ไดมอนด์ ฟู้ดฯ กล่าวว่า "วันนี้เหมือนเป็นเกมอุ่นเครื่องที่เราใช้เพื่อปรับระบบการเล่น เพราะว่าโดยรวมยังมีอีกหลายๆอย่างที่ต้องเเก้ไข วันนี้ถือว่าทำได้ดีขึ้นกว่านัดที่ผ่านมา เพราะว่าการประวานงานภายในทีมลงตัวมากกว่าเดิม เป้าหมายที่วางไว้คือจะพยายามเก็บชัยชนะมาครองให้ได้ทุกนัด เเต่จะขอโฟกัสไปแบบเกมต่อเกม"

วอลเลย์บอลอาชีพ "ซีพี" วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกฯ ประจำวันพุธที่ 29 มกราคม 2563 ยังเหลือการเเข่งขันอีก 2 คู่ ประกอบด้วย ประเภททีมหญิง เวลา 15.00 น. ขอนแก่น สตาร์ วีซี พบ โอพาร์ท 369 (ถ่ายทอดสด True Sport HD 3)  เเละ ประเภททีมชาย เวลา18.00 น. แอร์ฟอร์ซฯ พบ ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก วีซี (ถ่ายทอดสด True 4 U, True Sport HD 3)


ช่าวที่เกี่ยวข้อง :

วิสาขาฯ เหงื่อตก! เบียดเอาชนะ เกาะกูดคาบาน่า หวุดหวิด 3-2 เซต "ไทยเเลนด์ลีก" นัดกลางสัปดาห์

เปิดโปรเเกรม "ไทยเเลนด์ลีก 2020" นัดกลางสัปดาห์ "บิ๊กเเมตช์" แอร์ฟอร์ซฯ ปะทะ ราชมงคลฯ พิษณุโลก

เกมสุดซี้ด! ราชมงคลฯ พิษณุโลก หวังล้ม แอร์ฟอร์ซฯ เก็บชัยนัดเเรก

เรียบร้อย! "FIVB" ประกาศเลือก ยิมฯสะพานหิน จัดตบลูกยาง "VNL" สนามที่ 5



ข่าวที่เกี่ยวข้อง