TNN online แฟนบาสช็อก! 'โคบี้ ไบรอันท์' เสียชีวิตจากอุบัติเหตุด้วยวัย 41 ปี

TNN ONLINE

กีฬา

แฟนบาสช็อก! 'โคบี้ ไบรอันท์' เสียชีวิตจากอุบัติเหตุด้วยวัย 41 ปี

แฟนบาสช็อก! 'โคบี้ ไบรอันท์' เสียชีวิตจากอุบัติเหตุด้วยวัย 41 ปี

โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานนักบาสเกตบอลของ เลเกอร์ส และ สหรัฐอเมริกา เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ด้วยอุบัติเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ตกที่ ลอสแอนเจลิส , แคลิฟอร์เนีย ปิดฉากสุดยอดการ์ดที่ดีที่สุดคนนึงของโลก ด้วยวัย 41 ปี

วันนี้ (27 ม.ค. 63) โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานนักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน เสียชีวิตอย่างสุดช็อก ด้วยการประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่แถบคาลาบาซาส , ลอสเเอนเจลิส รัฐ แคลิฟอร์เนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริการ เมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานตรงกันทุกสื่อของแดนลุงแซม


ตามรายงานของ บีบีซี สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลก ระบุว่า อดีตสุดยอดการ์ดจอมทำแต้ม วัย 41 ปี เสียชีวิตพร้อมกับผู้โดยสารบนเครื่องอีก 4 ราย ขณะที่หน่วยเข้าช่วยเหลือหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ยืนยันว่า ไม่มีผู้ใดบนเฮลิคอปเตอร์ รอดชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ขณะที่ วาเนสซ่า ไบรอันท์ ภรรยาของ โคบี้ และลูกสาวอีก 4 คน ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าอยู่บนเครื่องด้วยหรือไม่


เจ้าหน้าที่ตำรวจของลอสแองเจลิส เปิดเผยว่า "ขณะนี้เราขอยืนยันว่ามีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย ไม่มีใครรอดชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกที่คาลาบาซาส ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้"


สำหรับ โคบี้ ไบรอันท์ เป็นอีกหนึ่งนักบาสเกตบอลที่ดีที่สุดในโลก คว้าแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัยกับ ลอสแเอนเจลิส เลเกอร์ส คว้าแชมป์ โอลิมปิก เกมส์ กับทีมชาติสหรัฐฯ 2 สมัย เป็นตัวทำคะแนนสูงสุดอันดับ 4 ตลอดกาลของลีกยัดห่วงที่ดีที่สุดในโลก และตัดสินใจเลิกเล่นบาสเกตบอลอาชีพ เมื่อปี 2016 หลังเล่นให้กับ เลเกอร์ส เพียงทีมเดียวตลอดอาชีพ เป็นเวลา 20 ฤดูกาล (1996-2016)


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/kobebryant/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง