TNN online ปธ.กิเลนเคลียร์ชัด! ประเด็นร้อน "มุ้ย" ย้ายเล่น "เจลีก"

TNN ONLINE

กีฬา

ปธ.กิเลนเคลียร์ชัด! ประเด็นร้อน "มุ้ย" ย้ายเล่น "เจลีก"

ปธ.กิเลนเคลียร์ชัด! ประเด็นร้อน มุ้ย ย้ายเล่น เจลีก

ประธานสโมสร "กิเลนผยอง" ออกมาพูดครั้งแรกเรื่อง ธีรศิลป์ กับการย้ายไป "เจลีก" ยอมรับเคยได้รับการติดต่อ แต่ไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงจัง

หลังจากมีข่าวต่อเนื่องว่า ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติไทย เตรียมที่จะย้ายไปค้าเเข้งใน "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น เเต่สุดท้าย เจ้าตัว กลับมาลงฝึกซ้อมกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ตามปกติ โดยล่าสุด "บิ๊กป๊อก" วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร "กิเลนผยอง" ได้ออกมายืนยันว่า เมืองทองฯ ได้รับการติดต่อจาก เอเยนต์ทางฝั่งญี่ปุ่น เกี่ยวกับการดึงตัว ธีรศิลป์ ไปเล่นในเวที "เจลีก" ตามที่เป็นข่าวจริง เเต่สุดท้ายไม่มีสโมสรไหนเลยที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ  

นายใหญ่แห่งค่าย "กิเลนผยอง" กล่าวว่า เราได้รับการติดต่อเข้ามาจริงจาก เอเยนต์ฝั่งญี่ปุ่น เเต่ยังไม่เคยได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลย พวกเรารอจนถึงช่วงปลายปี เเละยื่นคำขาดว่าต้องได้รับข้อเสนอภายในวันที่ 1 มกราคมเท่านั้น แต่สุดท้ายก็ไม่มีทีมไหนติดต่อเข้ามา เมืองทองฯ จึงตัดสินใจปล่อยตัว อดิศักดิ์ ไกรษร เเละเก็บ ธีรศิลป์ ไว้ช่วยทีมในฤดูกาลหน้า

ในช่วงที่ผ่านมา ธีรศิลป์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ "เจลีก" มาเกือบตลอด โดยเฉพาะกับสโมสร ชิมิสุ เอสพัลส์ ซึ่งมีข่าวว่า เจ้าตัว เดินทางไปเจรจารายละเอียดกับ บอร์ดบริหารของสโมสร ที่ประเทศญี่ปุ่นมาเเล้ว เเต่ว่าสุดท้าย "มุ้ย" ก็ยังลงฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ เมืองทองฯ เเละข่าวเรื่องการย้ายทีมก็ค่อยๆเงียบลงไป  

ข่าวเกี่ยวข้อง

เอ๊ะยังไง? ธีรศิลป์ ลงซ้อมกับ เมืองทองฯ

หรือจะเป็นทีมนี้! เผย เอสพัลล์ รอปิดดีล "ธีรศิลป์"

แฟนเมืองทองฯทำใจไว้! 'ธีรศิลป์' โผล่คุยสัญญาที่ญี่ปุ่น,อุ้มคอมเม้นต์ต้อนรับ

สยบทุกข่าวลือ! เมืองทองฯ ยันไม่ปล่อย ธีรศิลป์-สารัช ไปไหนทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง