TNN online ไม่สู้ราคา!เมืองทองเมินซื้อขาดปล่อย"ศุภนันท์"กลับปราการฯ

TNN ONLINE

กีฬา

ไม่สู้ราคา!เมืองทองเมินซื้อขาดปล่อย"ศุภนันท์"กลับปราการฯ

ไม่สู้ราคา!เมืองทองเมินซื้อขาดปล่อยศุภนันท์กลับปราการฯ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย ศุภนันท์ บุรีรัตน์ กลับสู่ต้นสังกัดสมุทรปราการ ซิตี้ หลังหมดสัญญายืมตัว เเหล่งข่าวเผยเมินซื้อขาดเพราะสู้ค่าตัวไม่ไหว

วันนี้ (4 ม.ค. 63) หลังจาก ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็คขวาตัวเก่งของ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมมีชื่อในศึก ไทยลีก 1 ตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ  เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่เเข่งบิ๊กเนมร่วมลีก เป็นการชั่วคราวแบบยืมตัวนาน 1 ฤดูกาล เเละสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำทัพ "กิเลนผยอง" จบเป็นอันดับที่ 5 ของลีก

ล่าสุดมีรายงานว่า ศุภนันท์ น่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม อย่างเเน่นอนเเล้ว เพราะว่าไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับ เมืองทองฯ ในช่วงปรีซีซั่นที่ กิเลน วัลลย์ เขาใหญ่ โดยเเหล่งข่าวระบุว่า เมืองทองฯ ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวรกับ ศุภนันท์ เพราะว่า สมุทรปราการฯ ตั้งค่าตัวเอาไว้สูง 

ศุภนันท์ ก้าวเข้ามาร่วมทัพ เมืองทองฯ ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเป็นตัวเเทนของ ทริสตอง โด ที่ย้ายไปเล่นกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยฤดูกาลที่ผ่านมา เเบ็คตัวเก่งวัย 26 ปี ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ "กิเลนผยอง" ในการเเข่งขัน "ไทยลีก 1" ไปทั้งหมด 27 นัด เเละยิงได้ 1 ประตู จากเกมที่บุกไปเอาชนะ 3-2 ประตู เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2019   


ขอบคุณภาพจาก : เพจสโมสร เมืองทองฯ

 



  


ข่าวที่เกี่ยวข้อง