TNN online แฟนบอลไทยลุ้น! "เมสซี่เจ" ค้าเเข้งสเปน

TNN ONLINE

กีฬา

แฟนบอลไทยลุ้น! "เมสซี่เจ" ค้าเเข้งสเปน

แฟนบอลไทยลุ้น! เมสซี่เจ ค้าเเข้งสเปน

ตัวเเทนของ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เตรียมยื่นโปรไฟล์เสนอ สโมสรต่างๆในสเปน หวังพาบินไปค้าเเข้งใน ลาลีกา ตามรอย ธีรศิลป์ แดงดา

วันนี้(2 ม.ค. 63) หลังจาก "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติไทย กำลังโด่งดังเป็นพลุเเตกกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึก "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดมีรายงาน เจ้าตัว อาจมีโอกาสได้ย้ายไปค้าเเข้งใน "ลาลีกา" สเปน ตามรอย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ารุ่นพี่ทีมชาติไทย ที่เคยได้รับโอกาสไปเล่นกับ อัลเมเรีย มาเเล้ว

แหล่งข่าวระบุว่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ชนาธิป กำลังพยายามที่จะนำตัว นักเตะในการดูเเล ย้ายไปค้าเเข้งบน ลีกยุโรป เพราะว่ากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ คอนซาโดเล่ เเละก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมอย่างเต็มตัว โดยล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวของ "เมสซี่เจ" เตรียมที่จะยื่นโปรไฟล์ของ เจ้าตัว ไปยังเเต่ละสโมสรในเวที "ลาลีกา" ประเทศสเปน ให้รับไปพิจารณา 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายไปค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาเเล้วเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ผ่านการลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไป 74 นัด ยิงได้ 12 ประตู เคยได้รับเลือกให้เป็น นักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำปี 2018, 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของ เจลีก 2018 และปีล่าสุด เจ้าตัว ช่วยพาทีมผ่านเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศ "ลูวาน คัพ 2019" ได้สำเร็จ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง