TNN online ลิเวอร์พูลเชือดเกงค์ขึ้นฝูง,เชลซีไล่เจ๊าอาแจ๊กซ์สุดดราม่า สรุปผลชลป.

TNN ONLINE

กีฬา

ลิเวอร์พูลเชือดเกงค์ขึ้นฝูง,เชลซีไล่เจ๊าอาแจ๊กซ์สุดดราม่า สรุปผลชลป.

ลิเวอร์พูลเชือดเกงค์ขึ้นฝูง,เชลซีไล่เจ๊าอาแจ๊กซ์สุดดราม่า สรุปผลชลป.

"หงส์แดง" ขึ้นจ่าฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเปิดบ้านเชือดเกงค์หวุดหวิด 2-1 ส่วน "สิงห์บลูส์" เกือบแย่ ไล่เจ๊าอาแจ๊กซ์ ดุเดือด 4-4 ชนิดทีมเยือนเหลือ 9 คน เท่านั้น

วันนี้ (6 พ.ย. 62) ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเชือด เกงค์ 2-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม อี เก็บ 3 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอี ขณะที่ เชลซี เกือบเอาตัวไม่รอด ไล่ตามตีเสมออาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-4 ในบ้านตัวเอง ชนิดที่ทีมเยือนเหลือผู้เล่นเพียง 9 คน เมื่อค่ำคืนวันอังคาร ที่ 5 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา


ที่สนาม "เเอนฟิลด์" เป็นเกมนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูลเปิดบ้านต้อนรับ เกงค์ จากเบลเยี่ยม โดยนัดนี้ "หงส์แดง" มีการพักผู้เล่นตัวหลักหลายคน อาทิ ซาดิโอ มาเน่ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เพื่อเตรียมความพร้อมไว้ดวลกับแมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกวันอาทิตย์ นี้ โดยพวกเขายังเอาตัวรอดเก็บชัยชนะไปได้ 2-1 ในวันนี้ จากการพังประตูชัยของ อเล็ก ออกเลด-แชมเบอร์เลน ในครึ่งเวลาหลัง จากการที่เสมอ 1-1 ในครั้งแรก ทำให้พลพรรค "หงส์แดง" เก็บ 3 คะแนนสำคัญ มี 9 แต้มจาก 4 นัด รั้งจ่าฝูงกลุ่มอี ต่อไป ส่วนผลอีกคู่ นาโปลี เสมอ ซัลซ์บวร์ก 1-1


ขณะที่เกมที่ "สเเตมฟอร์ด บริดจ์" เป็นการพบกันของ เชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือน อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยเกมนี้ยิงกันกระจาย 8 ประตู โดยจบลงที่สกอร์ 4-4 ชนิดเชลซี ตามหลังมาโดยตลอด พวกเขาตามหลังไกลสุด 1-4 ในช่วงครึ่งหลัง แต่มาสวมหัวใจเพชรได้ 3 ประตูรวด จาก อัซปิลิกวยต้า , 2 จุดโทษของ จอร์จินโญ่ และ รีซ เจมส์ ซึ่งเกมนัดนี้ผู้มาเยือนจากฮอลแลนด์ เหลือผู้เล่นเพียง 9 คนเท่านั้น ตั้งแต่นาทีที่ 69 ขณะที่นำอยู่ 4-2 ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเอช บาเลนเซีย เปิดบ้านเอาชนะ ลีลล์ 4-1 โดยกลุ่มนี้ อาแจ๊กซ์ , เชลซี และ บาเลนเซีย มี 7 แต้มเท่ากัน ต้องแย่งกันเข้ารอบใน 2 นัดสุดท้าย


ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้

กลุ่ม เอฟ

บาร์เซโลนา เสมอ สลาเวีย ปาร์ค 0-0

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-2


กลุ่ม จี

เซนิต แพ้ ไลป์ซิก 0-2

ลียง ชนะ เบนฟีก้า 3-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง