TNN online นอนไม่หลับ! แฟร์ต็องเก้นรับสุดขมขื่นแพ้บาเยิร์น 2-7

TNN ONLINE

กีฬา

นอนไม่หลับ! แฟร์ต็องเก้นรับสุดขมขื่นแพ้บาเยิร์น 2-7

นอนไม่หลับ! แฟร์ต็องเก้นรับสุดขมขื่นแพ้บาเยิร์น 2-7

แฟร์ต็องเก้น เอ่ยปาก รับไม่ได้กับความพ่ายแพ้ที่มีต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2-7 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ชี้ เป็นเกมอัปยศของทีมเลยทีเดียว

วันนี้ (2 ต.ค. 62) แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังตัวเก่งของสเปอร์ส ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับสภาพไม่ได้ หลังต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ต่อบาเยิร์น มิวนิค เละเทะ 2-7 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ที่สนาม "ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส สเตเดี้ยม" เมื่อค่ำคืนวันอังคาร ที่ 1 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา จากการรายงานของ "เดลี่ เมล"


เกมดังกล่าว "ไก่เดือยทอง" เริ่มต้นได้ดี เมื่อ ซน ซึงมิน พังประตูขึ้นนำให้ทีมไปก่อน แต่ก็ต้องมาโดน "เสือใต้" ยิงทีเดียวรวด และแซงขึ้นนำก่อนหมดครึ่งแรก ก่อนจะมา เซิร์จ นาร์บี้ ที่ถล่มคนเดียว 4 ประตูในครึ่งหลัง พายักษ์ใหญ่แห่งเยอรมัน บุกมาถล่มรองแชมป์เก่าถึง 7-2 โดยหลังจบเกม แฟร์ต็องเก้น ได้ให้สัมภาษ์พร้อมความหดหู่และยอมรับว่าเกมนี้เป็นนัดที่เจ็บปวดแบบไม่มีคำใดอทิบายได้เลยทีเดียว


"มันเป็นคืนที่เจ็บปวดจริงๆสำหรับเรา พวกเขา (บาเยิร์น) ลงโทษเราได้ทุกครั้งที่มีความผิดพลาดเกิดขึ้น เราปล่อยให้ทุกคนรวมถึงแฟนบอลต้องผิดหวังกับสกอร์แบบนี้ มันเลวร้ายจริงๆ ผมละอายแก่ใจ แต่คงพูดอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ มันคงจะนอนไม่หลับแน่นอน ผมยอมรับเลยว่ามันคือเกมอัปยศ" แฟร์ต็องเก้น กล่าวกับผู้สื่อข่าวด้วยความดุเดือด


สำหรับ สเปอร์ส จะกลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ด้วยการบุกไปเยือนไบรท์ตัน ในวันเสาร์ ที่ 5 ต.ค. 62 เวลา 18.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง