TNN online 'โค้ชเเบน' ไม่ประมาท 'คิตฉี' พร้อมเก็บสามเเต้มกลับเมืองไทย

TNN ONLINE

กีฬา

'โค้ชเเบน' ไม่ประมาท 'คิตฉี' พร้อมเก็บสามเเต้มกลับเมืองไทย

'โค้ชเเบน' ไม่ประมาท 'คิตฉี' พร้อมเก็บสามเเต้มกลับเมืองไทย

"โค้ชเเบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่สาม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน คิตฉี เอสซี ในวันพรุ่งนี้ พร้อมเผยไม่ประมาทและต้องเก็บสามแต้มให้ได้

วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ณ ห้องเเถลงข่าว สนาม ฮ่องกง สเตเดียม แข้งเทพนำโดย โค้ชเเบน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมกับ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม ได้เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่สาม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน คิตฉี เอสซี ในวันพรุ่งนี้ 


โค้ชเเบน กล่าวก่อนเกมวันพรุ่งนี้ว่า "หลังจากที่ได้มีหกคะแนนเต็มจากสองนัด เป็นเรื่องเหนือความคาดหมายสำหรับทีม เเต่ก็มั่นใจในศักยภาพของทีมทั้งผลการเเข่งขันในลีก เเละเวทีเอเชีย และนัดนี้เป็นนัดสำคัญของเรามากๆ ถ้านัดนี้เก็บสามคะแนนได้ หนทางที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปก็สดใสมากขึ้น ตอนนี้ทีมมีความพร้อม ทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่ดี ส่วนทีม คิตฉี นั้น เราไม่ประมาทสำหรับเกมพรุ่งนี้ ได้บอกกับทีมว่าต้องเล่นอย่างรัดกุม คิตฉี มีศักยภาพผู้เล่นที่ดี มีความสามารถ มีผู้เล่นต่างชาติที่ดี พรุ่งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก และจะคาดหวังว่าเราจะเก็บสามเเต้มให้ได้"


ส่วนทางด้าน เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า ในช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา เราได้เจอ คิตฉี ในการอุ่นเครื่อง และเป็นเกมที่สูสี เจ้าบ้านเป็นทีมที่ดี พรุ่งนี้เราจะสู้เต็มที่เหมือนเดิม เเละเก็บสามเเต้มมาฝากแฟนบอล ให้ได้ 


ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม F นัดที่สาม คิดฉี เอสซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 20.00 น. (19.00 น. เวลาประเทศไทย) ณ สนาม ฮ่องกง สเตเดียม แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Sport 2 (667)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง