TNN online อินเตอร์ ล้มแผนคว้าตัว 'ลูกากู' เปิดทางทีมร่วมลีกคุยนักเตะ

TNN ONLINE

กีฬา

อินเตอร์ ล้มแผนคว้าตัว 'ลูกากู' เปิดทางทีมร่วมลีกคุยนักเตะ

อินเตอร์ ล้มแผนคว้าตัว 'ลูกากู' เปิดทางทีมร่วมลีกคุยนักเตะ

อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจล้มแผนคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าชาวเบลเยี่ยมย้ายไปร่วมทีมแบบถาวร กลายเป็นการเปิดทางให้กับ ยูเวนตุส ที่กำลังสนใจในตัวนักเตะอยู่

ลูกากู ยังคงมีสัญญาเหลืออยู่กับ เชลซี อีก 3 ปี จนถึงมิถุนายน ปี 2026 โดยฤดูกาลที่แล้วย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว และลงสนามในทุกรายการไป 37 นัด ยิงไป 14 ประตู ทำ 7 แอสซิสต์ ต่างได้รับความสนใจจากทั้ง อินเตอร์ มิลาน รวมไปถึง ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจในการคว้าตัวไปร่วมทีม


ล่าสุด Gianluca Di Marzio ผู้สื่อข่าวระดับสูงจาก Sky Sport Italia ระบุว่าตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน ได้ล้มแผนเซ็นสัญญา ลูกากู เรียบร้อยแล้วและจะหันไปหาเป้าหมายอื่นแทน


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า อินเตอร์ เชื่อว่าพวกเขาหาข้อตกลงกับ เชลซี ในการเซ็นสัญญากองหน้าวัย 30 ปีได้แล้วซึ่งอยู่ที่ 35 ล้านยูโรพ่วงโบนัส 5 ล้านยูโร แต่พวกเขากลับติดต่อหานักเตะ หรือ เซบาสเตียน เลอดูร์ ทนายและตัวแทนของเขาไม่ได้แทบจะตลอดทั้งวันศุกร์ เพื่อจะขอคำยืนยันครั้งสุดท้าย


สัปดาห์นี้ก็เพิ่งมีรายงานว่า ยูเวนตุส พยายามยื่นข้อเสนอแข่งซึ่งมีมูลค่าอยู่ที่ 37.5 ล้านยูโรพ่วงด้วยแอดออนอีก 2.5 ล้านยูโร แล้วพอไม่มีเสียงตอบกลับจาก ลูกากู ก็ส่งผลให้ทางฝั่ง อินเตอร์ เกิดความไม่พอใจกับวิธีการพูดคุยของเขาและหันกลับไปพิจารณาทางเลือกที่มี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง