TNN online 'ธีราทร' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่แบรนด์รองเท้ากีฬาชั้นนำของประเทศ

TNN ONLINE

กีฬา

'ธีราทร' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่แบรนด์รองเท้ากีฬาชั้นนำของประเทศ

'ธีราทร' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่แบรนด์รองเท้ากีฬาชั้นนำของประเทศ

“แพน” แบรนด์กีฬาชั้นนำของคนไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน พร้อมอวดโฉมสตั๊ดคู่ใจรุ่น T5 ใส่ไล่ล่าแชมป์

(29 มิ.ย. 66) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 100 นายสมมาต ขุนเศษฐ รองประธานกรรมการ บริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย “แพน” แบรนด์กีฬาชั้นนำของคนไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน นักฟุตบอลทีมชาติไทย และสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

'ธีราทร' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่แบรนด์รองเท้ากีฬาชั้นนำของประเทศ

นายสมมาต ขุนเศษฐ รองประธานกรรมการ บริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด กล่าวว่า “การเลือก "อุ้ม" มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะเรามองว่า เจ้าตัวถือเป็นบุคคลที่ทรงคุณค่าที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย ซึ่งก็สอดคล้องกับ "แพน" ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กีฬาของไทยที่อยู่คู่กับเมืองไทยมาอย่างยาวนานถึง 46 ปี”


ด้าน ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าวว่า “ผมอยากขอบคุณ “แพน” ที่คอยสนับสนุน ช่วยเหลือ รวมถึงให้เกียรติเลือกผมมาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์รองเท้าของคนไทย ที่ผมใส่มาตั้งแต่สมัยเล่นฟุตบอลตอนเป็นเยาวชน นอกจากฝีเท้าแล้ว อุปกรณ์ก็สำคัญ โดยเฉพาะรองเท้าที่ผมใช้เป็นเครื่องมือทำมาหากิน ซึ่งตอนนี้ผมก็ใส่รองเท้าสตั๊ดของแพน ต้องขอบคุณ “แพน” ที่พิถีพิถันทั้งการวัดไซส์และดูรูปทรงของเท้า จนออกมาเป็นรองเท้าที่เหมาะสมกับผมอย่างรุ่น Pan Balancer Touch X T5 ซึ่งผมได้ใส่ลงเล่นกับสโมสรและทีมชาติไทยในช่วงที่ผ่านมาจนทำผลงานได้ดี ทำให้รู้สึกชอบ และขอยืนยันว่า ถ้าธีราทรใส่ได้ ทุกคนก็ใส่ได้แน่นอน“

'ธีราทร' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่แบรนด์รองเท้ากีฬาชั้นนำของประเทศ

ในงานนี้ “แพน” ยังถือโอกาสเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดคู่ใจของ ธีราทร บุญมาทัน ในรุ่น "Pan Balancer Touch X" ซึ่งใช้เทคโนโลยี Upper Knit Fit ในการทอหน้าผ้าชิ้นเดียวที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผู้สวมใส่ รวมถึงใช้ Dynamic Skin เทคโนโลยีฟิล์มที่ช่วยให้ทั้งการจับบอล จ่ายบอลและเปิดบอล เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนพื้นรองเท้ามาพร้อมกับ Balancing Frame ชุดปุ่มรุ่นล่าสุด ที่ช่วยให้ตอบสนองการออกตัวไปด้านหน้าและด้านข้างได้อย่างอิสระ โดยวัสดุด้านในใช้ Dura Sock โฟมโพรียูรีเทนชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติช่วยลดอัตราการบาดเจ็บ ซึ่งในงาน สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 27 ได้เปิดตัว 2 โมเดล ทั้ง Pan Balancer Touch X T5 ราคาเปิดตัว 6,590 บาท และ Pan Balancer Touch X TUP Flyknit ราคาเปิดตัว 3,590 บาท อย่างเป็นทางการด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง