TNN online 'เปแอสเช' แฉ 'เอ็มบัปเป้' พูดโกหกเรื่องต่อสัญญา

TNN ONLINE

กีฬา

'เปแอสเช' แฉ 'เอ็มบัปเป้' พูดโกหกเรื่องต่อสัญญา

'เปแอสเช' แฉ 'เอ็มบัปเป้' พูดโกหกเรื่องต่อสัญญา

โฆษก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาสวนกลับ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ พูดโกหก โดยอ้างว่า ไม่เคยเจรจาขยายสัญญากับสโมสรมาก่อน ท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียดของทั้งสองฝ่าย

เอ็มบัปเป้ ส่งจดหมายยืนยัน ไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาที่กำลังจะหมดในปี 2024 พร้อมบอกด้วยว่าแจ้งกับสโมสรไปตั้งแต่ปีก่อนแล้ว โดยเขาแจ้งต่อสื่ออย่าง AFP ด้วยว่า "เปแอสเช ได้รับแจ้งตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ปี 2022 ถึงการตัดสินใจของผมที่จะไม่ขยายสัญญาออกไปจากปี 2024 และจดหมายที่ส่งมาเป็นเพียงการยืนยันสิ่งที่ผมได้บอกพวกเขาไปแล้วเท่านั้น"


ต่อมา คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว พร้อมกับรีทวีตข่าวที่เกิดขึ้นว่า "โกหก ในขณะเดียวกัน ก่อนที่ทุกอย่างจะเลยเถิดมากไปกว่านี้ ผมเคยพูดแล้วว่าผมจะเล่นกับ เปแอสเช ต่อไปในฤดูกาลหน้า ที่ที่ผมมีความสุขมาก" 



เอ็มบัปเป้ ยังออกมาพูดทิ้งท้ายถึงกรณีที่จดหมายที่เขาแจ้ง เปแอสเช ถึงเรื่องดังกล่าว ได้หลุดออกมาและถูกเผยแพร่ต่อสาธารณชนว่า การเปิดเผยข้อมูลมีจุดมุ่งหมายเพียงอย่างเดียว คือการทำลายภาพลักษณ์ของเขา


ล่าสุด New York Times สำนักข่าวดัง ได้มีการติดต่อไปยังทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง  และได้รับคำตอบจากโฆษกสโมสร โดยตอบคำถามสวนกลับทางกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสด้วย


"คำพูดที่ว่าฝั่งของ เอ็มบัปเป้ ไม่เคยเกี่ยวข้องกับการพูดคุยเพื่อขยายสัญญา ไม่เป็นความจริงอย่างสิ้นเชิง"


"นอกจากนี้ จดหมายแจ้งไม่ใช้อ็อปชั่นของ เอ็มบัปเป้ ถูกเผยแพร่แก่สื่อ ก่อนที่จะมีการส่งให้สโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง