TNN online ผลบอลสด ซีเกมส์ 2023 รอบชิงอันดับที่ 3 เวียดนาม พบ เมียนมา

TNN ONLINE

กีฬา

ผลบอลสด ซีเกมส์ 2023 รอบชิงอันดับที่ 3 เวียดนาม พบ เมียนมา

ผลบอลสด ซีเกมส์ 2023 รอบชิงอันดับที่ 3 เวียดนาม พบ เมียนมา

ทีมชาติเวียดนาม เล่นเกมนัดชิงอันดับที่ 3 เอาชนะ ทีมชาติเมียนมา ไปได้ 3-1 คว้าอันดับที่ 3 ในการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา

ฟุตบอลชาย กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 66 เวลา 16.00 น. เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศอันดับที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติเมียนมา โดยจะแข่งกันที่สนามโอลิมปิค สเตเดียม


เกมนี้ ทีมชาติเวียดนาม ภายใต้การคุมทัพของ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เกมในรอบแบ่งกลุ่มเก็บ 10 คะแนน ไม่แพ้ใครเช่นกัน เข้ามาเป็นรองจ่าฝูง ส่วนรอบรองพ่าย อินโดนีเซีย ร่วงรอบตัดเชือก ส่วนทางด้าน ทีมชาติเมียนมา ภายใต้การคุมทัพของ ไมเคิล ไฟเทินไบเนอร์ จะคุมทีมลงชิงอันดับที่ 3


สำหรับเกมในวันนี้ เวียดนาม เอาชนะ เมียนมา 3-1 โดยเกมนี้ ทีมชาติเวียดนาม มาได้ประตูออกนำตั้งแต่นาทีที่ 9 ก่อนที่ Conga ho van คนเดิมจะมาบวกเพิ่มอีกลูก ในนาทีที่ 35 และ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


พอเริ่มครึ่งหลัง ทีมชาติเวียดนม จะมาบวกเพิ่ออีก 1 ลูก ในนาทีที่ 57 ก่อนที่ ทีมชาติเมียนมา จะมาได้ 1 ประตูปลอมใจในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 88 หลังจากนั้นทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเกม ทีมชาติเวียดนาม แก้หน้าได้สำเร็จหลังถล่มเอาชนะ เมียนมา ในรอบชิงที่ 3 ไป 3-1 คว้าเหรียญทองแดงเป็นรางวัลปลอมใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง