TNN online 'ว่ายน้ำไทย' เดินทางถึงมาเลเซียลุยศึก sea age 2022

TNN ONLINE

กีฬา

'ว่ายน้ำไทย' เดินทางถึงมาเลเซียลุยศึก sea age 2022

'ว่ายน้ำไทย' เดินทางถึงมาเลเซียลุยศึก sea age 2022

ทัพนักกีฬาว่ายน้ำไทยเดินทางถึง กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมสู้ศึก "sea age group swimming championships 2022" ระหว่างวันที่ 17-19 ธ.ค.2565

วันนี้ (15ธ.ค.65) ทีมนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก "sea age group swimming championships 2022" ซึ่งประกอบไปนักกีฬาจำนวน 89 คน และทีมงานสตาฟ์โค้ชผู้ฝึกสอนอีกกว่า 20 ชีวิต ได้เดินทางมาถึงกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขัน National Aquatic Centre ในวันพรุ่งนี้(16ธ.ค.65)เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันในวันแรก วันที่ 17 ธ.ค.นี้


นายสาธิต หงษ์ทอง ประธานฝ่ายกีฬาว่ายน้ำ กล่าวว่า "หลังเดินทางมาถึงเราก็เตรียมการฝึกซ้อมกับสระที่ใช้แข่งขันจริงเพื่อให้มีความคุ้นชิน ความพร้อมของนักกีฬาตอนนี้พร้อมเต็มที่ซึ่งก่อนเดินทางมาเราก็มีการเก็บตัวเข้าค่ายฝึกซ้อมร่วมกันที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ซึ่งเป็นการฝึกซ้อมตามโปรแกรมของแต่ละบุคคลด้วยที่งานสตาฟ์โค้ชที่แบ่งกลุ่มติวเข้มกันแบบใกล้ชิด เชื่อว่าการเดินทางมาแข่งขันในครั้งนี้เราจะทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอนก็ฝากแฟนกีฬาชาวไทยส่งกำลังใจให้น้อง ๆ นักกีฬาทุกคนด้วยครับ"


สำหรับการแข่งขันว่ายน้ำรายการ "sea age group swimming championships 2022" มีนักกีฬาจะภูมิภาคอาเซียนเข้าร่วมแข่งขันกว่า 423 คน ประกอบไปด้วยเจ้าภาพ มาเลเซีย,บรูไน,สิงค์โปร์,อินโดนิเซีย,เวียดนาม,กัมพูชา,ฟิลลิปปินส์ และ ไทย ซึ่งถือว่าเป็นรายการที่แต่ละประเทศจะได้เตรียมความพร้อมและประเมินผลงานนักกีฬา ก่อนสู้ศึกซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชา ในปีหน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง