TNN online ค่าเหนื่อย100ล้านเหรียญ! 'โรนัลโด้' ลาพรีเมียร์ลีกซบทีมนี้แน่นอน

TNN ONLINE

กีฬา

ค่าเหนื่อย100ล้านเหรียญ! 'โรนัลโด้' ลาพรีเมียร์ลีกซบทีมนี้แน่นอน

ค่าเหนื่อย100ล้านเหรียญ! 'โรนัลโด้' ลาพรีเมียร์ลีกซบทีมนี้แน่นอน

เบ็คแฮมชวนโรนัลโด้โยกเล่นลีกสหรัฐพร้อมรับค่าเหนื่อย 100 ล้านดอลลาห์สหรัฐต่อปี

วันนี้ (16 พ.ย. 65) เดวิด เบ็คแฮม หุ้นส่วนทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ชวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่ร่วมทีมด้วยกัน เตรียมติดต่อเอเย่นต์ เพื่อดึงตัวมาค้าแข้งที่สหรัฐอเมริกา


จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ผ่านรายการ TalkTV โจมตีทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม


ทำให้มีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก ไม่ต้องการที่จะร่วมงานกับ โรนัลโด้ อีกแล้ว และให้ทีมทำการปล่อยตัวออกจากทีมไปได้เลยในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้


ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ต้องการได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ และเตรียมติดต่อไปยังเอเย่นต์ของ CR7 เพื่อดึงตัวให้มาค้าแข้งที่สหรัฐอเมริกา


มีการระบุว่า อินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด้ ในจำนวนมหาศาล และจะการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ อย่างที่ โรนัลโด้ ต้องการ


สำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ ปัจจุบันมี ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกุนซือใหญ่ ฤดูกาล 2022 ที่ผ่านมา จบอันดับที่ 6 ของฝั่งตะวันออก แต่ไปตกรอบเพลย์ออฟ รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยคาดว่าหาก โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งที่สหรัฐอเมริกา จะทำให้เขาได้รับความสนใจจากสปอนเซอร์มากมาย และน่าจะฟันเงินเข้ากระเป๋าได้สูงกว่าปีละ 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ


ภาพจาก : afp

ข่าวที่เกี่ยวข้อง