TNN online ช่วงท้ายอาชีพ!เอเยนต์เร่เสนอลุยซ์ให้ทีมเมเจอร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ช่วงท้ายอาชีพ!เอเยนต์เร่เสนอลุยซ์ให้ทีมเมเจอร์ลีก

ช่วงท้ายอาชีพ!เอเยนต์เร่เสนอลุยซ์ให้ทีมเมเจอร์ลีก

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมเก๋าอาจโบยบินไปโกยเงินที่ดินแดนลุงแซมหลังนายหน้าส่วนตัวเร่เสนอให้ทีมเมเจอร์ลีกแต่ยังติดปัญหาค่าจ้างที่แพงหูฉี่

CBS Sport  สื่อชื่อดังของสหรัฐอเมริการายงานข่าวว่า เอเยนต์ส่วนตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลี่ยนเสนอนักเตะในความดูแลให้กับหลายทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์


ปราการหลังจอมบุกวัย 34 ปีย้ายข้ามฝากจาก เชลซี มาร่วมทีมอาร์เซน่อลเมื่อปี 2019 และเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอดมีส่วนช่วย "ปืนใหญ่" คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่แล้วแต่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ 


ล่าสุด CBS Sport เผยว่าเอเยนต์ได้เริ่มติดต่อหลายสโมสรในเมเจอร์ลีกเพื่อเสนอให้เซ็นสัญญาแข้งชาวบราซิเลี่ยนในช่วงซัมเมอร์แบบฟรีๆ


อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าดังกล่าวรายงานด้วยว่าแม้หลายทีมจะสนใจในตัวลุยซ์แต่ติดปัญหาใหญ่คือเรื่องค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงเกินกว่าเพดานที่ลีกกำหนดไว้จึงอาจทำให้การย้ายทีมข้ามทวีปไม่เกิดขึ้น


ทั้งนี้ลุยซ์เคยเผยเมื่อปีที่แล้วว่าอาร์เซน่อลจะไม่ใช่สโมสรสุดท้ายของเขาและหวังกลับไปแขวนสตั๊ดกับ เบนฟิก้า ทีมแกร่งลีกโปรตุเกสหลังแจ้งเกิดกับที่นั่นและลงเล่นกับ "เหยี่ยวลิสบอน"4 ปีคว้าแชมป์ลีกในซีซั่น 2009-10 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ เชลซี ในปี 2011

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง