TNN online แพงไหม? กะเพราวิญญาณหมู 50 บาท สาวโอดครั้งเดียวพอเสียดายเงิน

TNN ONLINE

Social Talk

แพงไหม? กะเพราวิญญาณหมู 50 บาท สาวโอดครั้งเดียวพอเสียดายเงิน

แพงไหม? กะเพราวิญญาณหมู 50 บาท สาวโอดครั้งเดียวพอเสียดายเงิน

สาวโพสต์เสียความรู้สึก สั่งกะเพราหมูสับใส่กล่องกลับบ้าน พอเปิดมาเจอแต่วิญญาณหมู ไม่คุ้มราคา 50 บาท

วันนี้ (6 พ.ย.63) สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพและแคปชั่นลงกลุ่ม "ข่าวรังสิตถึงชาวรังสิต" หลังผิดหวังจากการสั่งข้าวกะเพราหมูสับใส่กล่องกลับมาทานที่บ้าน พอเปิดกล่องถึงกับงง เพราะได้น้อยมาก ไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่า "เสียความรู้สึกมากๆค่ะ สั่งข้าวกะเพราหมูสับ 1 กล่อง มีไข่ดาวด้วย กล่องละ 50 บาท เปิดกล่องมาคืออย่างที่เห็น แทบไม่มีหมูสับเลย แย่มากเลยค่ะแบบนี้ เสียดายเงินมาก ครั้งแรกที่ซื้อ ครั้งเดียวพอ ร้านอาหารตามสั่งแถวคลอง 1"

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ ย้ำกับผู้ที่เข้ามาถามด้วยว่า ตนเองไม่ได้สั่งผ่านแอปพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ แต่ไปสั่งหน้าร้าน เพื่อใส่กล่องกลับมาทานที่บ้าน

ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ระบุว่า "หมูแพงอย่าคิดมาก" แต่ก็มีบางรายบอกว่า "แพงจริงๆ ถ้าเป็นตนเองคงเอากลับไปคืนร้าน"

ขณะที่ มีคนเคยไปกินร้านดังกล่าวก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า "เคยไปกินต้มยำบ้าบอถุงละ 150 บาท แถมมีแค่กุ้งวิญญาณ กุ้งกะหมึกนิดเดียวไปสั่งร้านอื่นถุง 80 ได้เยอะแยะกินรอบเดียวไม่กินอีกเลยร้านนี้" เช่นเดียวกับอีกรายที่ยืนยันว่า "เคยกินครั้งเดียวและไม่กลับไปกินอีกเลย" ด้วย

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง