TNN online แอดฯ เตี้ย มช.โอดกระแสหนัก รับผิด เลี้ยงเปิด เกิดอันตรายง่าย

TNN ONLINE

Social Talk

แอดฯ เตี้ย มช.โอดกระแสหนัก รับผิด เลี้ยงเปิด เกิดอันตรายง่าย

แอดฯ เตี้ย มช.โอดกระแสหนัก รับผิด เลี้ยงเปิด เกิดอันตรายง่าย

ทั้งสายโทรศัพท์และกล่องข้อความแทบลุกเป็นไฟ! แอดมินเพจ เตี้ย มช. เผย โดนกระแสหนักหนา รับผิด! เลี้ยงแบบเปิด เกิดอันตรายง่าย นศ.แห่แจ้งปัญหาการดูแลหมาในรั้วมหาวิทยาลัย เผย เพื่อนพี่เตี้ยกินข้าวได้ปกติ

เฟซบุคแฟนเพจ เตี้ย มช. แถลงล่าสุดกรณีการจากไปของ พี่เตี้ย ทำให้เกิดกระแสอย่างหนัก มีการสอบถามเข้ามาทุกช่องทาง ทั้งเรื่องของความคืบหน้าการตายของพี่เตี้ย รวมถึงภาพรวมของการดูแลหมาทั้งหมดในมหาวิทยาลัย ว่า

หลายคนเป็นห่วงในหลาย ๆ เรื่อง แอดมินเอง ต้องรับฟังทั้งด้านของคนที่รัก และอยากได้ความจริง อีกด้านก็เป็นคนที่เพิ่งได้มารู้จัก เลยอยากรู้เรื่องการดูแลหมา ๆ ในมอ ทางนี้โดนหลายกระแสค่อนข้างหนักหนามากเลยค่ะ

ขอเวลาในการอธิบายในหลาย ๆ ประเด็น อาจจะไม่ครบตรงนี้ แต่ก็ขอเวลาสักนิดนะคะ

• จากการตายของเตี้ยนั้น ส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่าคือความผิดในการดูแลของแอดมินเอง ต้องน้อมรับผิดในส่วนนี้ การดูแลเค้าในสถานที่สาธารณะ ก่อให้เกิดอันตรายได้ง่ายอยู่แล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ก็จะมีการแก้ไขปัญหาเพื่อน้องหมาที่อยู่ในมอกันต่อไป

• ส่วนเรื่องจุดเจอร่างที่ไกลออกไป ตอนนี้รอผลการสืบสวนของตำรวจค่ะ เนื่องจากความยากของเรื่องนี้คือไม่มีใครรู้จุดเกิดเหตุ และเวลาเกิดเหตุ เลยต้องตรวจสอบแต่ละจุด ซึ่งใช้เวลานาน (การนั่งดูกล้องวงจรปิดไม่ใช่เรื่องง่ายจริง ๆ ค่ะ) ยังไงหากมีความคืบหน้าจะอัพเดทหน้าเพจให้ทราบนะคะ

• ขอความกรุณา หากติดตามเรื่องนี้อยู่ รอดูหน้าเพจเลยค่ะ เพราะตอนนี้มีทั้งคนโทรหา และข้อความมาถามเยอะมาก ขอความเห็นใจจริง ๆ นะคะ

• น้องหมาที่อยู่ด้วยกัน คือกระรอก กับไลอ้อนกินข้าวได้ปกตินะคะ หากใครเห็นผ่านเพจมาตลอด จะรู้ว่ากระรอกเป็นหมาหน้าเครียดอยู่แล้ว ช่วงนี้น้อง ๆ เลยช่วยแวะเวียนเข้าไปเล่นด้วย (จริง ๆ หมาในมอเหงา ๆ ตั้งแต่มีโควิดแล้วค่ะ เพราะน้อง ๆ ที่เคยมาหา มาเล่นด้วยกัน หายไปเพราะต้องเรียนออนไลน์)

• ทางแอดมินอาจจะไม่ได้ตอบข้อความสักเท่าไหร่ ต้องขออภัยด้วยนะคะ

• ส่วนเรื่องปัญหาการดูแลหมาในมอ ที่มีน้อง ๆ นักศึกษาหลายคนแจ้งเข้ามา ก็เป็นประโยชน์มาก ๆ ค่ะ ต้องยอมรับอีกส่วนหนึ่งว่า การสื่อสารและการรับเรื่องต่าง ๆ ยังไม่ดีพอ ขอเวลารวบรวมปัญหา และนำเข้าหารือร่วมกับ โครงการจัดการปัญหาสุนัข มช. กันต่อไปค่ะ



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง