TNN online ผู้ว่าฯเตือนเอง! “พิษณุโลกเข้าสู่โซนอันตราย”

TNN ONLINE

Social Talk

ผู้ว่าฯเตือนเอง! “พิษณุโลกเข้าสู่โซนอันตราย”

ผู้ว่าฯเตือนเอง! “พิษณุโลกเข้าสู่โซนอันตราย”

ผู้ว่าฯโพสต์เตือนพิษณุโลกเข้าสู่ “โซนอันตราย” หลังมีกรรมการมวยลุมพินีเข้าพื้นที่ค่ายทหารก่อนตรวจพบเป็นโควิด-19

วันนี้ ( 21 มี.ค. 63 )สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 กำลังน่าเป็นห่วง ทางผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เชิญชวนประชาชนอยู่บ้าน งดกิจกรรมคนหมู่มาก ทั้งงานบวช งานแต่ง เพื่อป้องกันการติดเชื้อโรคโควิด-19 หลังพบว่าพิษณุโลกเข้าสู่โซนอันตราย 


เนื่องจากมีทหารที่เป็นกรรมการมวยจากลุมพินีเข้าพื้นที่ค่ายบชร. แล้วสัมผัสทหารจำนวน 19 ราย ซึ่งขณะนี้ได้ทำการกักตัว 14 วัน ส่วนกรรมการป่วยกลับกทม.ตรวจพบเป็นโควิด-19


สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณูโลก รายงานสถานการณ์โรคโควิด 19 ของจังหวัดพิษณุโลก ว่า ผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์การสอบสวนโลกทั้งหมด 50 ราย ซึ่งผลตรวจไม่พบเชื้อ 49 รายรอผล 1 ราย ผู้ที่อยู่ระหว่างกักกันและคุมไว้สังเกตอาการเฝ้าระวังทั้งหมด 72 รายพ้นระยะการเฝ้าระวัง 112 รายอยู่ระหว่างการเฝ้าระวัง 60 ราย 


ในขณะที่ทางนายพิพัฒน์  เอกภาพันธ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้โพสเฟสบุ๊คส่วนตัว ข้อความว่า 


“ชาวพิษณุโลกทุกคน ร่วมใจพักผ่อนอยู่บ้านในวันเสาร์อาทิตย์เพื่อป้องกันการออกไปติดเชื้อโควิด-19 ในที่ชุมชนแออัด ในที่สาธารณะพักผ่อนอยู่บ้าน = ช่วยหมอช่วยชาติ หยุดยั้งโควิด 19 #save phitsanulok  #save Thailand” และในท้ายโพสต์ผวจ.พิษณุโลกยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า พิษณุโลกเข้าสู่โซนอันตรายแล้วจากโควิด-19 มีกรรมการมวยจากสนามมวยลุมพินีเข้าพื้นที่ค่ายบชร. สัมผัสกับทหาร 19  นาย ซึ่งเราได้ทำการกักตัว 14 วันแล้ว ขอให้พวกเราระมัดระวังตนเองขั้นสูงสุดครับ อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เราเข้าสู่โซนอันตรายแล้วพิษณุโลก  ขอให้งดกิจกรรมที่รวมคนมากๆ งานสังสรรค์งานบวชงานแต่งโต๊ะจีนสัมมนา  


ผู้ว่าฯเตือนเอง! “พิษณุโลกเข้าสู่โซนอันตราย”


เกาะติดข่าวที่นี่ 


website: www.TNNThailand.com  

facebook : TNNThailand 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNThailand 

Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง